รีพอร์ตสเตจวันเกิดของ ทานิกุจิ เมกุ AKB48 Team B ซึ่งเกิดวันที่ 12 พฤศจิกายน แต่ผ่านมา 3 เดือนกว่าจะได้จัดสเตจวันเกิด โดยปัญหามาจากทีม B เริ่มเล่นสเตจช้ากว่าทีมอื่นถึง 2 เดือน แถมยังมีจำนวนครั้งที่เล่นน้อยมากๆ ต้องรอคิวเมมเบอร์ทีม B คนอื่นค่ะ

 

เตรียมตัวเตรียมใจก่อนไปชม

ไทม์ไลน์คร่าวๆ ในการประกาศสเตจที่จะจัดใน AKB48 Theater

ก่อนประมาณครึ่งเดือน : ประกาศรายชื่อสเตจที่จะจัดโดยรวม
ก่อน 5 วัน : ประกาศว่าเป็นสเตจอะไร พร้อมรายชื่อเมมเบอร์ที่ขึ้นแสดงสเตจนั้น
ก่อน 3 วัน : ประกาศผลการสุ่มบัตรโควตาสมาชิกเสียเงิน (AKB48 Mobile, Nihonbashira no Kai, Eizou Souko)
ก่อน 1 วัน : ประกาศผลการสุ่มบัตรโควตาทั่วไป

หลังจากทราบรายชื่อสเตจ ‘ก่อนประมาณครึ่งเดือน’ ก็มานับคิวว่าเหลืออีกกี่คนที่ยังไม่ได้จัดสเตจวันเกิด แล้วพบว่าน่าจะเป็นวันอาทิตย์ที่ 10 กุมภาพันธ์ สเตจรอบเย็น เนี่ยแหละ โชคดีที่เป็นวันหยุดไม่ใช่กลางสัปดาห์ แต่ทว่าราคาตั๋วเครื่องบินแพงขึ้นเรื่อยๆ จึงต้องรีบซื้อก่อนช่วง ‘ก่อน 5 วัน – ประกาศว่าเป็นสเตจอะไร’ แต่ผลออกมาคือเป็นสเตจวันเกิดเมกุตามที่คาดแหละ โล่งอกไปสเต็ปนึง

แต่ว่า…ยูกิรินขึ้น!? ก็ได้แต่สะพรึงในอัตราการแข่งขันสูงของ สเตจทีม B ที่เล่นจำนวนครั้งน้อยมาก + วันอาทิตย์ช่วงวีคเอนด์ ​(ของญี่ปุ่น) + มียูกิรินที่ไม่ค่อยขึ้นสเตจอยู่ด้วย แต่มาถึงขั้นนี้แล้วก็ต้องภาวนากันอย่างเดียวค่ะ (ร้องไห้)


 

ลงสุ่มตั๋วและลุ้นผล

ตอน 4 ทุ่มของคืนวันที่ 6 ก.พ. (= เที่ยงคืนของวันที่ 7 ก.พ. เวลาญี่ปุ่น) ลงมันทุกโควตา แล้วรอลุ้นประกาศผลตอนประมาณ 18:20 น. ของวันที่ 7 ก.พ. ตามเวลาประเทศไทย แต่เว็บ Ticket Center ดันล่มบ้าง และเว็บอืดไปราวๆ 1 ชั่วโมง ซึ่งเป็นแรร์เคส จนมีคนพูดขำๆ ว่า เป็นเพราะยูกิรินขึ้นสเตจเลยแย่งกันลงรึเปล่าเนี่ย!?

และเมื่อถึงเวลา 18:20 น. ปกติเมลแจ้งถูกตั๋วจะมาก่อนเมลแจ้งวืดตั๋ว แต่นี่ไม่มีมาเลย สักพักลองล็อกอินเข้า Ticket Center ก็ยังค้างสถานะ ‘กำลังลงสุ่ม’ จนกระทั่ง …

18:26 น. เมลแจ้งวืดตั๋วโควตา AKB48 Mobile เข้า …
18:28 น. เมลแจ้งวืดตั๋วโควตา Nihonbashira no Kai เข้า…

จังหวะนี้ใจแป้วไปเรียบร้อย แต่ทว่า… เวลา 18:29 น.

เมลแจ้งถูกตั๋วด้วยโควตา Eizou Souko เข้า…!!

สังเกตว่าเมลถูกตั๋วกับเมลวืดตั๋วจะไตเติ้ลไม่เหมือนกัน ถ้าเมลวืดตั๋วจะขึ้นแค่ว่า 《[AKB48] แล้วตามด้วยชื่อสเตจที่ลง ขณะที่เมลถูกตั๋ว ไตเติ้ลจะเขียนว่า《[AKB48劇場] แล้วตามด้วยชื่อโควตาที่ลง

มีแต่คนบ่นว่าเพิ่งเคยเจอเมลแจ้งวืดตั๋วมาก่อนเมลแจ้งถูกตั๋วเนี่ย เราก็เป็นหนึ่งในนั้น แต่เอาเหอะ ถูกตั๋วก็ดีแล้ว (ฮา)

ทีนี้ก็บินไปญี่ปุ่นได้อย่างหายห่วงเสียที…


 

เตรียมงานวันเกิด

ปัจจุบันฝั่ง BNK48 ก็มีเล่นสเตจและจัดสเตจวันเกิดให้เมมเบอร์เช่นกัน คงพอนึกภาพกันออกได้ไม่ยาก หน้าที่ของทีมงานจัดงานฉลองวันเกิดจะเป็นการรวมตัวอาสาสมัครที่ช่วยทั้งแรงกายและแรงเงิน ในการเตรียมงานเพื่อทำให้สเตจมีลูกเล่นมากขึ้นกว่าการชมสเตจปกติ มีการแจกของที่ระลึกให้ผู้เข้าชม รวมไปถึงเมมเบอร์ รวบรวมการ์ดข้อความวันเกิดส่งถึงมือเจ้าตัวด้วยการตั้งบูธที่งานจับมือและวางกล่องรับการ์ดที่เธียเตอร์ เป็นต้น

Hand Towel (ผ้าเช็ดมือ) หนึ่งในของแจกให้ผู้ที่เข้าชมสเตจ

พวกของที่ระลึกต้องใช้ในการสั่งทำ เลยสั่งของกันเสร็จเรียบร้อยตั้งแต่ปลายปีที่แล้วค่ะ พอทำโปรแกรมแต่งภาพได้บ้าง ครั้งนี้เลยได้มีส่วนร่วมในการทำของบางชิ้นจากไอเดียคนในทีม และที่ได้ดีไซน์เองเพียวๆ ก็จะมีถุงเท้ากับแผ่นพับที่แจกผู้เข้างาน (ยกเว้นหน้าปก)

เรื่องเตรียมงานยังมีรายละเอียดอีกเยอะมาก สักวันก็อยากจะเขียนเล่าภาพรวมทั้งหมดให้ฟังค่ะ


 

มุ่งหน้าสู่ AKB48 Theater

ซื้อตั๋วแล้วก็ต้องมาสุ่มลำดับเข้าข้างในแยกตามแถว (แถวละ 10 คน) อีก ผลลัพธ์คือ โดนเทไปอยู่บล็อคกลางของโซนยืนแถวที่ 3 ต้องอาศัยทักษะเขย่งและพยายามมองแหวกด้านซ้ายกับด้านขวาแทน เพราะมองตรงกลางไม่เห็น คนข้างหน้าบัง สงสัยจะใช้ดวงหมดไปกับการสุ่มสเตจนี้แล้ว (ร้องไห้)

ช่อดอกไม้งานวันเกิดครั้งนี้ โดยข้างๆ เป็นของวันเกิดซะโฮ

มีโอมาเมกุ (คาแรคเตอร์ที่เมกุวาด) ตัวเล็กตัวน้อยกระจายอยู่เต็มช่อ

ก่อนเข้าชม ผู้ที่มาดูสเตจวันเกิดจะได้รับของแจกดังนี้

  • แผ่นพับที่แนะนำเกี่ยวกับโอเมกุ และรวมไปถึงขอความร่วมมือการคอล, การใช้พัด/ผ้า ระหว่างชม
    พัด Happy 20th Birthday
  • Hand Towel เป็นโอมาเมกุสไตล์ Los Ingobernables (ต้นแบบมาจากไนโต้ เท็ตสึยะ นักมวยปล้ำที่เมกุชอบมาก)
  • พวงกุญแจโอมาเมกุ แจกให้เป็นที่ระลึก
  • แท่งไฟ ที่ใช้เวียนกันหลายสเตจวันเกิด เพื่อความประหยัด (อันนี้ใช้ต่อจากของทีมจัดงานวันเกิดอายะนัน) ตอนจบสเตจก็เก็บคืน

ภาพนี้ถ่ายตอนจบสเตจ เลยหยิบรูปถ่ายที่ซื้อหลังจบสเตจปนมาด้วย

พวงกุญแจโอมาเมกุ


 

สเตจวันเกิด ทานิกุจิ เมกุ

AKB48 Takahashi Juri Team B ‘Theater no Megami’

เมมเบอร์ที่ขึ้นแสดง
อิวาตาเตะ ซาโฮะ, โอตะ นาโอะ, โอโมริ มาโฮะ, โอยะ ชิซึกะ, คาชิวากิ ยูกิ, คาวาฮาระ มิซากิ, คิตาซาวะ ซากิ, คุโบะ ซาโตเนะ, ซาซากิ ยูคาริ, ซาโต้ ชิโอริ, ทาคิตะ คาโยโกะ, ทานิกุจิ เมกุ, นากานิชิ จิโยริ, ฟุคุโอกะ เซย์นะ, ยามาเบะ อายุ, โยชิคาวะ นานาเสะ


ในรีพอร์ตจะเน้นความรู้สึกไม่ลงลึกคำแปล MC, จดหมายจากเมมเบอร์, สปีชงานวันเกิดในนี้ หากใครสนใจสามารถติดตามอ่านได้ที่บล็อกโอเมกุ   [บันทึก] สเตจ Theater no Megami 10/02/2019 รอบเย็น (สเตจวันเกิดโอเมกุ)   ค่ะ

สำหรับเมมเบอร์ที่ขึ้นแสดงวันนี้ก็เกือบครบเมมเบอร์หลักที่ขึ้นสเตจรอบแรกเลย  ขาดก็แต่จูริที่บาดเจ็บจากอุบัติเหตุค่ะ

เพลง Yuuki no Hammer

เพลง Inseki no Kakuritsu

เพลง Theater no Megami

M00. Romance Kakurenbo (ฮาตัน)
M00. Overture
M01. Yuuki no Hammer
M02. Inseki no Kakuritsu
M03. Ai no Stripper
M04. Theater no Megami
MC1

Zenza Girls วันนี้เป็นฮาตัน (ไซโต้ ฮารุนะ) ในฐานะที่เป็นแฟนดราฟท์รุ่น 3 ด้วย เลยพยายามคอลให้เต็มที่ตั้งแต่เริ่ม

ส่วนลูกเล่นของสเตจวันเกิดที่ขอความร่วมมือ เริ่มตั้งแต่ overture เลยทีเดียว ตรง “A! K! B! 48~!” เปลี่ยนเป็น “โอ! โต! นะ! โอเมกุ~!” โอโตนะ แปลว่า ผู้ใหญ่ เพราะเป็นวันเกิดอายุ 20 ปีค่ะ และในเพลงแรก Yuuki no Hammer จะมีท่อนที่ร้องว่า “โอ~โอ~โอโอ~♪” จะร้องเป็น “โอ~โอ~โอเมกุ~♪”

สำหรับเพลงในช่วงแรก ส่วนตัวชอบ Inseki no Kakuritsu สุด เป็นเพลงน่ารักๆ สไตล์ทีม B ดี แล้วเมกุก็เล่นกล้องตลอดเลย น่าร้าก… และอีกเพลงนึงคือ Theater no Megami ที่ยูกิรินเป็นเซนเตอร์ โชคดีที่เพลงนี้พื้นเวทียกสูงเลยเห็นชัดกว่าทุกเพลง (ฮา) ได้มาเห็นยูกิรินเล่นเพลงนี้ที่เธียเตอร์ถือว่าเป็นบุญตาแล้ว

เพลง Locker Room Boy

M05. Hatsukoi yo, Konnichiwa (ซาโตเนะ, อายุ, มาโฮะเปี้ยน)
M06. Arashi no Yoru ni wa (คาโยะยน, ชี่จัง, ชิโอริน, มิซซา)
M07. Candy (ยูกิริน, ยูคารุน, นานาเสะ)
M08. Locker Room Boy (โอเมกุ, จิโยริ, ซะโฮ, ซักกี้, นาโอะ)
M09. Yokaze no Shiwaza (เซย์จัง)
MC2

ประทับใจชิโอริน (ซาโต้ ชิโอริ) ในเพลง Arashi no Yoru ni wa มาก เซ็กซี่ดีงามมาก ในบรรดา 4 คนที่เล่นเพลงนี้ เล่นเอาสายตาเผลอจ้องชิโอรินไม่วางตาเลย ส่วนเพลง Candy นี่ขอยกให้ยูคารุน (ซาซากิ ยูคาริ) พลังทำลายล้างรุนแรงมาก สักวันอยากดูเวอร์ชั่นยูคารุนเซนเตอร์ (เวลายูกิรินไม่ขึ้น) เหมือนกันแฮะ

จะมีธรรมเนียมเปิดแท่งไฟสีโอชิเมม (กำหนดจากสีที่เมกุชอบ) ในสเตจวันเกิดทุกปี ครั้งนี้ยูนิต Locker Room Boy คนที่นั่งเปิดแท่งไฟสีฟ้า คนที่ยืนเปิดแท่งสีชมพู เมื่อก่อนเฉยๆ กับเพลงนี้ พอฟังไปเรื่อยๆ แล้วชอบขึ้นมา อาจจะเพราะเมกุเป็นเซนเตอร์ (ฮา)

เพลง Suki Suki Suki

M10. 100 Meter Conbini
M11. Suki Suki Suki
M12. Sayonara no Kanashibari

หลังจบยูนิตเข้าสู่ช่วงกลางสเตจ การสื่ออารมณ์ของแต่ละเพลงจะแตกต่างกันไปตามอารมณ์เพลง โดยเฉพาะสีหน้าของเมกุตอนจบเพลง Suki Suki Suki ที่สับสวิตช์สีหน้าไปสู่เพลง Sayonara no Kanashibari ชอตนี้แนะนำมาก อย่าลืมไปหาดูกัน (ฮา)

ในเพลง Suki Suki Suki ช่วงสุดท้ายที่เมมเบอร์เรียงแถวหน้ากระดาน 2 แถว จะคอลล์ “โอเมกุ” 16 ครั้ง ซึ่งเพลงนี้มีช่วงให้ยัดคอลได้พอดี สเตจวันเกิดของเมมเบอร์คนอื่นก็มีคอลในท่อนนี้เช่นกัน เพลงนี้เป็นเพลงที่เมกุเคยบอกว่าชอบที่สุดในสเตจ ‘Theater no Megami’ ชอบดูสีหน้าของเมกุในเพลงนี้มาก เพลงนี้ดูกี่ทีก็ไม่เบื่อ

MC3

อ่านคำแปลบทสนทนาฉบับเต็มได้ที่  [บันทึก] สเตจ Theater no Megami 10/02/2019 รอบเย็น (สเตจวันเกิดโอเมกุ) 

เป็นช่วง MC ที่สนุกที่สุดแล้ว เพราะหัวข้อคือเผาเมกุ (ฮา) โดยเฉพาะพี่ใหญ่อย่างยูกิรินยังมาร่วมเผาเลย ยูกิรินบอกว่าคิดว่าเป็นคนสวยนิ่งๆ มาตลอด ยูกิรินโดนหลอกเหมือนเราสมัยก่อนเลย แต่ก็ชอบแบบนี้นะ 555

ส่วนเซย์จังก็เล่าเหตุการณ์ชวนซึ้งว่า ถึงจะเห็นบ๊องๆ แบบนี้ แต่ตอนที่เซย์จังมีเรื่องกลุ้ม เมกุก็จะสังเกตเห็น แล้ว LINE มาถามว่า “ช่วงนี้เซย์จังเป็นอะไรรึเปล่า” สำหรับใครที่ยังไม่ค่อยรู้จักเมกุ แต่ถ้าได้ดูสเตจนี้แล้ว น่าจะได้รู้จักนิสัยใจคอขึ้นเยอะเลยล่ะค่ะ

M13. Shiokaze no Shoudaijou


ช่วงอังกอร์

EN01. Honest Man
EN02. Team B Oshi

เพลง Honest Man

ตอนกล่าวนำอังกอร์ มีการขยับตำแหน่งยืนกันเล็กน้อย ช่วงอังกอร์ขยับมาแถวที่ 2 เห็นชัดกว่าเดิม เพลง Honest Man ท่อน “Kimi ga Hoshii~♪” ในช่วงเกือบท้ายได้อยู่ตำแหน่งที่เห็นชัดพอดี ถึงแม้เค้าจะไม่เห็นเราก็ตาม เพราะเรามองลอดผ่านคนข้างหน้าไป เพลงนี้ชอบตั้งแต่สมัยสเตจ ‘อิจิโกะจังส์’ (รุ่น 15) แล้ว ดีใจที่ได้ดูสดๆ

 

ช่วงถ่ายรูปรวม

ยูกิรินกับชี่จังที่งงๆ ว่าต้องทำท่ายังไง

ทำปากเหมือนทาโกะยากิ ?

ช่วงถ่ายรูปรวมเป็นท่าโอเมกุ ขำตรงมีใครแซวว่าท่าโอเมกุเหมือนกับท่าทาโกะยากิ เมกุเลยทำปากเหมือนปลาหมึก … รึเปล่านะ? จังหวะมันได้พอดี 555 (แต่ลองฟังย้อนหลังแล้วไม่มีเสียงติดเข้าไปแฮะ)

EN03. Bokutachi no Kamihikouki

ช่วงเพลงนี้จะมีใช้ผ้าโบกเบาๆ ตอนท่อน “Bokura no Kamihikouki wa~” เป็นต้นไป เบื้องหลังของอุปกรณ์ชิ้นนี้มาจากความตั้งใจเดิมที่จะใช้กับยูนิต Offshore Girl ของสเตจ ‘Minerva yo, Kaze wo Okose’ ที่เจ้าตัวบอกว่าอยากจัดสเตจวันเกิดที่สเตจนี้ แต่ว่าสเตจนี้เลิกเล่นไปซะก่อน ก็เลยต้องนำมาใช้กับสเตจนี้แทน


 

ช่วงงานวันเกิด

คนที่รับหน้าที่เป็นพิธีดำเนินงานและอ่านจดหมายคือเซย์จัง (ฟุคุโอกะ เซย์นะ) ที่เป็นเพื่อนร่วมรุ่น 15 เพียงหนึ่งเดียวในทีม B ตอนร้องเพลง Happy Birthday ใช้พัดด้านที่เขียนว่า Happy 20th Birthday โดยเซย์จังช่วยเปิดประเด็นว่า “มีโอมาเมกุจังอยู่เยอะเลย” ด้วย กราบเซย์จัง

เซย์จังเริ่มอ่านจดหมายขึ้นต้นด้วยคำว่า “ถึง เมกุซัง” สร้างความฉงนให้กับเมกุมาก สีหน้านี่สมแล้วที่เป็นเจ้าแม่รีแอคชั่นแห่ง PRODUCE48 จริงๆ โดยจดหมายมาจากเรย์จัง (นิชิคาวะ เรย์), คกโกะ (ทานากะ โคโกะ), มิจู (อิมามูระ มิทสึกิ), โทโระจัง (โทโรบุ ยูริ) ซึ่งทั้ง 4 คนจับยูนิต Cinq Charme ตอนงานแข่งจังเก้นด้วยกัน

อ่านคำแปลจดหมายและสปีชฉบับเต็มได้ที่  [บันทึก] สเตจ Theater no Megami 10/02/2019 รอบเย็น (สเตจวันเกิดโอเมกุ) 

ประทับใจช่วงสปีชที่เมกุพูดขอบคุณแฟนๆ ที่เตรียมงานวันเกิด ว่าในสเตจครั้งนี้มีลูกเล่นอะไรบ้าง ทุกปีเมกุสามารถไล่พูดได้ครบทุกอันเลย และอีกอย่างคือเมกุพูดถึงว่า SHOWROOM ตอนช่วง PRODUCE48 เป็นโอกาสที่ทำให้แฟนต่างประเทศมาชอบเยอะ ปีนี้ก็อยากจะไปหาแฟนๆ ต่างประเทศถึงที่ด้วยตัวเอง

ทุกปีเมกุจะพูดสปีชติดๆ ขัดๆ และวกไปวนมา อย่างตอนสเตจวันเกิดอายุ 19 ถึงขนาดต้องเตรียมจดหมายมาอ่าน แต่ปีนี้พูดออกมาได้ดีกว่าเดิมมาก ด้วยอารมณ์คนที่ตามมานานก็รู้สึกว่า โตขึ้นมาเยอะแล้วแฮะ (ฮา)


 

หลังจบสเตจ

ธรรมเนียมหลังจบสเตจ เมมเบอร์จะยืนหน้ากระดานรอส่งแฟนๆ ตอนแรกเมกุกับเซย์จังยืนตรงกลาง แต่ย้ายไปอยู่ 2 คนสุดท้ายของแถว

และก่อนที่คนแถวแรกสุดจะลุก เราเขยิบไปเกาะแถวหน้าสุด แล้วมาโฮะเปี้ยน (โอโมริ มาโฮะ) เด็กดราฟท์รุ่น 3 โบกมือให้ ก็ไม่รู้ว่าโบกหาเรารึเปล่า แต่พอลองโบกกลับดู ทางนั้นก็ยิ่งโบกแรงขึ้นเลยคิดว่าใช่เราแน่ๆ (ฮือ คนใจง่าย) โอชิเมกุคนอื่นก็แซวว่า “โดนตกแล้ว” ไม่นะ ยังรอดอยู่ค่ะ!! (ฮา)

 

พยายามทักทุกคน แต่เล่าที่จำได้และประทับใจ

เรา : มาจากไทยล่ะ~
ยูคารุน : อ๊ะ ขอบคุณค่า (ภาษาญี่ปุ่นนะ)

เรา : มาจากไทยล่ะ!
ยูกิริน : อะไรนะ~? (ขยับมาใกล้ๆ)
เรา : มาจากไทย!
ยูกิริน : ขอบคุณนะ (ตาเบิกโพลงสไตล์ยูกิริน)

เรา : ชิโอรินน่ารักมากเลย!
ชิโอริน : จริงเหรอ ขอบคุณนะ (ยิ้มหวาน)

เรา : ขอบคุณที่เหน็ดเหนื่อยนะ!
ซาโตเนะ : อ๊ะ~ จำได้นะ

จำได้เพราะไปวนเลนที่ฮอกไกโดรึเปล่านะ ตอนงานไฮทัชที่ไทยนี่ไม่ได้ทักซาโตเนะเลย…

 

เซย์จัง : อ๊ะะะะะ!! (ชี้มาทางนี้)

ไม่กล้าทักทายอะไรเซย์จังกลับ เพราะยืนอยู่ก่อนเมกุ (ฮา) เคยบอกเซย์จังตอนงานจับมือที่ MAYA ว่าอยากไปดูสเตจทีม B แล้วก็ได้มาดูสักที เลยไปตอบแท็ก #เซย์เมล ตอนเช้าวันนั้นว่า จะได้ไปดูซะที

 

เมกุ : เอ๋——-!? เอ๋——-!? (ชี้มาทางนี้ + สีหน้าตกใจแรงมาก)

กำลังงงว่าตกใจอะไร แล้วก็ไม่ได้พูดอะไรกลับไปสักประโยค แต่สีหน้าตกใจแรงดี ไม่รู้ว่าตกใจทำไม ก็เขียนในที่ตอบแท็ก #เมกุเมล ว่าจะไปสเตจวันเกิดนะ หรือว่าไม่เห็นระหว่างแสดงเลยคิดว่าไม่มาแล้ว (ฮา) ต้องรอถามในงานจับมือใช่มั้ยเนี่ย…


 

ทิ้งท้าย

จบสเตจก็ซื้อรูปสเตจ มีถ่ายรูปรวมทีมงาน และสุดท้ายถ่ายรูปเดี่ยวกับดอกไม้เป็นที่ระลึกสักหน่อย

อันนี้เสื้อทีมงาน มี 3 สี สีขาว สีดำ สีกรมท่า ใครอยากได้สีไหนก็จ่ายเงินเพิ่มกันเอง เป็นเสื้อที่ส่งให้เมกุกับครอบครัวด้วย เป็นลายพาโรดี้ PRODUCE48 เป็น OMEGU 20th ตรงเลข 0 เป็นโอมาเมกุ

ส่วนแผ่นพับที่แจกหน้าตาเป็นแบบนี้ สีซีดกว่าไฟล์ต้นฉบับ

มีแนะนำหัวประเด็นใหญ่ๆ ของเมกุในวัย 19 อย่างงานแข่งมวยปล้ำ เซ็นเตอร์เพลงแรกตอนงานเลือกตั้ง และ Majimuri Gakuen แนะนำแฮชแท็ก #โอเมกุไทม์ และโฆษณาละครเวที Yama Inu


ส่วนอีกด้านเป็นรายชื่อเพลง และรายละเอียดว่าแต่ละเพลงขอความร่วมมือในการคอลและใช้อุปกรณ์อย่างไร ส่วนฟากขวาเป็นตารางคอลชื่อเมมเบอร์ว่าต้องคอลว่าอะไร เช่น โอเมกุ นาโอะจัง เซย์จัง เป็นต้น


ของที่ระลึกชิ้นนี้เป็นถุงเท้าและถุงผ้าที่มอบให้เมกุและครอบครัว รวมไปถึงเมมเบอร์ที่สนิท ซึ่งทีมงานคนไหนอยากได้ก็ต้องออกค่าของนั้นเพิ่มเอง และส่วนที่ส่งให้เมมเบอร์คนสนิทและเมมเบอร์ที่ขึ้นแสดงสเตจทีม B ในวันนั้น ใช้ระบบอาสาสมัครว่าใครอยากช่วยออกค่าของให้คนไหนบ้าง

ถุงเท้านี้ตอนแรกไอเดียที่รีเควสท์เป็นอีกแบบ แต่ทางนี้รู้สึกว่าถ้าโผล่ครึ่งหน้าน่าจะน่ารักดี เลยลองทำไอเดียนี้ไปเสนอแถม แล้วก็ถูกนำมาใช้ โดยปรับแค่สีของพื้นหลังตามรีเควสท์ เห็นเมกุส่งเมลว่าเอาไปใส่ซ้อมด้วยและท่าทางชอบมากๆ ด้วย (^ ^)


จบแล้วสำหรับรีพอร์ตอันยืดยาว ไว้จะมารีพอร์ตใหม่หลังไปอีเว้นท์ในวันข้างหน้ากับละครเวที Yama Inu และงานจับมือซิงเกิ้ล NO WAY MAN ค่า ขอบคุณทุกคนที่ช่วยอ่านจนจบนะคะ