ที่มาภาพ จาก @48timesJP

หลังจากประกาศย้ายไปทำหนังสือพิมพ์ AKB48 Group ฉบับดิจิตอลแทนการตีพิมพ์เป็นเล่มไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา วันนี้ (2 มิ.ย.) มีประกาศเผยแพร่ฉบับดิจิตอลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ภายใต้ชื่อ ‘Forty-Eight Times’  ตั้งแต่วันที่ 5 มิ.ย. เวลา 12:00 น. ตามเวลาประเทศไทย ค่าสมาชิกรายเดือน 450 เยน (ยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่มเติม) สามารถอ่านได้ผ่านทาง PC, Smartphone, Tablet

ปกด้านแรกเป็นโอกุริ ยุย (ยุยยุย จาก จ.โตเกียว) & ยามาอุจิ มิซึกิ สมาชิก AKB48 และปกอีกด้านเป็น นากามุระ อายูกะ (อายุทาโร่) สมาชิก NGT48 ที่ชนะเลิศ Fan Award ของหนังสือพิมพ์ AKB48 Group  โดยมีแฮชแท็กอย่างเป็นทางการว่า #48times

 

จะมีบทความพิเศษจากวงต่างๆ ใน AKB48 Group และสำหรับวง AKB48 แรกเริ่มจะมีจำนวน 8 บทความ โดยมีระยะเวลาที่เผยแพร่ให้ชมดังนี้

  1. มุมพูดคุยของเอสวง โอกุริ ยุย & ยามาอุจิ มิซึกิ (เผยแพร่ 5 มิ.ย. – 5 ก.ค.)
  2. สัมภาษณ์เดี่ยวโซคังโตคุ AKB48 Group มุไคจิ มิอง (เผยแพร่ 6 มิ.ย. – 6 ก.ค.)
  3. บทความพิเศษ Eito-Chan Ouchi : นูโนยะ ริรุ, อิโนะอุเอะ มิยู, ฮาเซกาวะ โมโมกะ, ชิโอบาระ คาริน, สึซึกิ ยูกะ, มัตสึมุระ มิคุ, ซาคากาวะ ฮิยุกะ, ฟุคุโทเมะ มิตสึโฮะ, โทคุนากะ เรมิ, คามาจิ ยูกินะ, โอโนะอุเอะ มิสึกิ, อุเอมิ โซราโนะ (เผยแพร่ 7 มิ.ย. – 7 ก.ค.)
  4. กราเวียร์ของเมมเบอร์ที่บรรลุนิติภาวะ : อิจิคาวะ มานามิ, โอคาดะ รินะ, โอทาเกะ ฮิโตมิ, โอโมริ มาโฮะ, ทาดะ เคียวกะ, คามาจิ ยูกินะ, ฮารุโมโตะ ยูกิ, โยชิฮาชิ ยูซึกะ (เผยแพร่ 7 มิ.ย. – 7 ก.ค.)
  5. รีพอร์ตอธิบายโซโล่คอนเสิร์ตของโอกุริ ยุย ฉบับสมบูรณ์ โดยเจ้าตัว (เผยแพร่ 9 มิ.ย. – 9 ก.ค.)
  6. รีพอร์ตอธิบายโซโล่คอนเสิร์ตของยามาอุจิ มิซึกิ ฉบับสมบูรณ์ โดยเจ้าตัว (เผยแพร่ 10 มิ.ย. – 10 ก.ค.)
  7. รีพอร์ต AKB48 Group Request Hour 2020 ฉบับสมบูรณ์ (เผยแพร่ 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)
  8. คาวาฮาระ มิซากิ Team 8 ทำแผนเที่ยวมาล่ะ : คาวาฮาระ มิซากิ, อุทาดะ ฮัตสึกะ, ฮิราโนะ ฮิคารุ, นูโนยะ ริรุ, ยามาดะ เคียวกะ, โยชิดะ คาเรน (เผยแพร่ 15 มิ.ย. – 15 ก.ค.)

นอกจากนี้ มีกำหนดการณ์ที่จะรีพอร์ตคอนเสิร์ตเดี่ยวที่จัดเดือนมกราคมที่ผ่านมาเช่นกัน โดยฉบับดิจิตอลจะมีเนื้อหาและภาพที่เยอะกว่าปกติถึง 2-3 เท่า และจะวางจำหน่ายหนังสือพิมพ์ AKB48 Group ฉบับเดือน 1-2 จนถึงเดือน 9 ปี 2019 ย้อนหลังในฉบับดิจิตอลพร้อมของแถมพิเศษเช่นกัน

สำหรับรายละเอียดอื่นๆ ต้องรอติดตามกันต่อไป

 

 

ที่มา : @48timesJP, AKB48 Blog