กลับมาอีกครั้ง! กับรายการใหม่ของ AKB48 ในไตเติลว่า AKB48 Sayonara Mouri-san (ชื่อภาษาอังกฤษ: AKB48 Goodbye Mr.Mouri) เริ่มออกอากาศตั้งแต่ 7 เมษายน ทางช่อง Nippon TV ทั้งยังจัดไลฟ์ที่ระลึก AKB48 LIVE SHOW ~AKBINGO! THE FINAL Sayonara Mouri-san~ ในวันที่ 3 เมษายนนี้ด้วย

ครั้งนี้เป็นการกลับมาอีกครั้งกับรายการวาไรตี้ของ AKB48 ทางช่อง Nippon TV ที่ออกอากาศมาตั้งแต่ AKB 1-ji 59-Fun! ไปจนถึง AKBINGO! เป็นระยะเวลา 13 ปี และครั้งนี้จะเป็นการร่ำลากับโปรดิวเซอร์ที่กำกับรายการของ AKB48 มามากมายอย่าง โมริ ชิโนบุ โดยรายการนี้จะดำเนินรายการโดยสมาชิก AKB48 รุ่นใหม่และทีมงานใหม่ของรายการ

นอกจากนี้ จะมีการจัดไลฟ์พิเศษฉลองการออกอากาศรายการใหม่ขึ้นในวันที่ 3 เมษายนนี้ ที่ Pia Arena MM ที่จะมีการแสดงเพลงใหม่ของซิงเกิลที่ 59, ฉลองครบรอบ 8 ปี AKB48 Team 8  อีกทั้งยังมีเปิดโหวต ‘เซ็นเตอร์ของรายการ’ ที่ให้ผู้ชมลงคะแนน, พูดคุยกับโปรดิวเซอร์โมริ, การกลับมาของเกมในตำนานของ AKBINGO! เฉพาะกิจคืนเดียว และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย

แล้วก็จะมีการจัด Graduation Ceremony ของ มิยาซากิ มิโฮะ, อิริยามะ อันนะ, คาโต้ เรนะ ชดเชยคอนเสิร์ตเดือนกุมภาพันธ์ที่ถูกยกเลิกไปด้วย

รายละเอียด AKB48 LIVE SHOW

วันที่และเวลา

วันอาทิตย์ที่ 3 เมษายน 2022 เวลา 18:00 น. ตามเวลาประเทศญี่ปุ่น

เมมเบอร์ที่ขึ้นแสดง

AKB48

อาซาอิ นานามิ, อิวาตาเตะ ซาโฮะ, อุเอมิ โซราโนะ, อุทาดะ ฮัตสึกะ, โอนิชิ โมโมกะ, โอโมริ มาโฮะ, โอคาดะ นานะ, โอคาเบะ ริน, โอคุฮาระ ฮินาโกะ, โอกุริ ยุย, โอดะ เอรินะ, คาชิวากิ ยูกิ, คาวาฮาระ มิซากิ, เกียวเต็น ยูรินะ, คุราโน่ นารุมิ, ซาคากาวะ ฮิยุกะ, ซาคากุจิ นางิสะ, ชิตาโอะ มิอุ, ชิโนซากิ อายานะ, สึซึกิ คุรุมิ, ทาฮาคาชิ อายาเนะ, ทาคาฮาชิ ซายากะ, ทากุจิ มานากะ, ทานิกุจิ เมกุ, จิบะ เอรี่, โทคุนากะ เรมิ, นากานิชิ จิโยริ, นากาโนะ เซริกะ, ฮาชิโมโตะ ฮารุนะ, ฮัตโตริ ยูนะ, ฮามะ ซายูนะ, ฮิดาริโทโมะ อายากะ, ฮิราโนะ ฮิคารุ, ฟุคุโอกะ เซย์นะ, ฟุคุโทเมะ มิตสึโฮะ, ฟุจิโซโนะ เรย์, ฮอนดะ ฮิโตมิ, มิยาซากิ มิโฮะ, มุไคจิ มิอง, มุโต้ โทมุ, มุรายามะ ยุยริ, โมกิ ชิโนบุ, ยามาอุจิ มิซึกิ, ยามาดะ เคียวกะ, โยชิคาวะ นานาเสะ, โยชิดะ คาเรน

แขกรับเชิญ

อิริยามะ อันนะ, คาโต้ เรนะ ฯลฯ


เปิดจำหน่ายบัตรเข้าชมแล้วทาง AKB48 Group Ticket Center ในราคา 9,800 เยน จนถึงวันที่ 8 มีนาคม ยังไม่มีประกาศว่าจะมีให้ชมถ่ายทอดสดหรือไม่

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของไลฟ์ https://akbingothefinal.live/

ที่มา : AKB48 Blog