วันนี้ (2 กันยายน) STU48 ประกาศจัดงานพูดคุยออนไลน์และกิจกรรมพิเศษอื่นๆ ของซิงเกิลที่ 7 ที่มีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 20 ตุลาคม 2021 โดยเปิดให้ลงสุ่มบัตรพร้อมกับการจำหน่ายแผ่น Theater Edition ตั้งแต่วันที่ 3 กันยายน เวลา 16:00 น. เป็นต้นไป ตามเวลาประเทศไทย

กิจกรรมพิเศษของซิงเกิลที่ 7 ที่มาพร้อมกับแผ่น Theater Edition ได้แก่

  • งานพูดคุยออนไลน์ (オンライン個別お話し会) : สามารถพูดคุยกับเมมเบอร์ได้ผ่านทางวิดีโอคอล โดยวันที่ 18-19 ธันวาคม เมมเบอร์ทุกคนจะเข้าร่วมงานในชุดซานต้า
  • STU48 Premium Kuji (STU48プレミアムくじ) : กิจกรรมที่สุ่มรางวัลจากเมมเบอร์ที่ชอบ โดยเราจะได้บัตรที่มีเลขให้ลุ้นว่าจะจับฉลากได้รางวัลหรือเปล่า
  • Picture Panel ขนาด A3 พร้อมข้อความจากเมมเบอร์ (A3メンバー個別写真パネル & メンバー直筆メッセージカード付き)

เกือบทุกกิจกรรมข้างต้นราคา 1,150 เยน/แผ่น พร้อมสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ ที่เลือกไว้ ยกเว้น Picture Panal จะราคา 9,900 เยน/ชุด

และนอกจากนี้ยังจัดโควตาขอบคุณ (感謝枠) ที่เป็นการเปิดรอบของแถมพิเศษอย่างงาน Online 2-Shot (オンライン2ショット写真会) หรืองานลายเซ็นออนไลน์ (オンラインサイン会) เมื่อเมมเบอร์คนนั้นขายบัตรได้ถึงเป้าตามจำนวนที่กำหนดไว้ รวมไปถึงจัดงานพูดคุยแบบเจอตัวเมมเบอร์ ทั้งที่ภูมิภาคคันโต, ภูมิภาคคันไซ และฮิโรชิมะ ซึ่งเป็นการสุ่มหาผู้โชคดีจากผู้ที่ลงบัตรงานพูดคุยออนไลน์

สำหรับงานพูดคุยออนไลน์ของ STU48 สามารถตรวจสอบวันที่จัดงาน รายละเอียดที่ลงบัตร และสุ่มบัตรได้ผ่านทาง https://stu48.chara-ani.com/ โดยสามารถเข้าร่วมในวันงานได้ผ่านทางแอพพลิเคชั่น Meet Pass (iOS, Android)

ที่มา : 1, 2