ที่มาภาพ จาก Oricon

ในวันนี้ (27 กรกฎาคม) ฮิวาตาชิ ยุย (ฮีวาตัน) อดีตสมาชิก AKB48 ดราฟท์รุ่นที่ 2 ประกาศว่ากลับเข้าสู่วงการบันเทิงอีกครั้ง โดยเข้าสังกัดบริษัท Space Craft ที่ตัวเองเคยอยู่ในวัยเด็ก

เมื่อเดือนกรกฎาคม 2018 ฮีวาตันประกาศพักการทำกิจกรรมวงไป 1 ปีเพื่อทุ่มเทให้กับการเรียน แล้วกลับมาทำกิจกรรมวงอีกครั้งในเดือนเมษายน 2019 ก่อนจะประกาศจบการศึกษาในเดือนพฤศจิกายน 2019 ซึ่งตอนประกาศจบการศึกษา ฮีวาตันกล่าวไว้ว่า “อยากจะทำงานเกี่ยวกับโทรทัศน์” ที่เป็นความฝันตั้งแต่วัยเด็ก และในตอนนี้ก็กลับเข้าสู่วงการบันเทิงอีกครั้ง โดยการเข้าสังกัดบริษัท Space Craft ที่เคยสังกัดในวัย 2 ขวบ ตอนที่ทำงานเป็นนักแสดงเด็ก

ฮีวาตันให้สัมภาษณ์ว่า เป้าหมายในตอนนี้คืองานเกี่ยวกับการพูด ไม่ว่าจะเป็นรายการวิทยุหรือการรายงานข่าวที่อยากจะลองทำดู อย่างในสมัยที่อยู่วง AKB48 เอง สิ่งที่สนุกที่สุดก็คือการได้ออกรายการวาไรตี้ ซึ่งในสถานการณ์ตอนนี้ที่การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ส่งผลกระทบต่อวงการบันเทิงอย่างหนัก พอได้ชมไลฟ์ออนไลน์ทำให้รู้สึกได้ว่าพาร์ทการพูดนั้นเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ และเห็นว่าคนในวงการมีจัดงานแสดงเดี่ยว เลยหวังว่าจะทำให้ทุกคนได้สนุกกับอะไรเช่นนี้

คลิปสัมภาษณ์ฮีวาตัน


บทความที่เกี่ยวข้อง

 

ที่มา : Oricon