ข้อความจากยามากุจิ มาโฮะ สมาชิก NGT48 ในงานจับมือครั้งสุดท้ายที่จัดขึ้นที่ Pacifico Yokohama ในวันที่ 6 พฤษภาคม 2019

ภาพมาโฮะฮงจากงานจับมือครั้งสุดท้าย

ทุกคนคะ จนถึงตอนนี้ ขอบคุณจริงๆ นะคะ

ก่อนหน้านี้ไม่เคยพักงานจับมือเลยแต่ด้วยเรื่องที่ผ่านมาทำให้ต้องหยุดงานจับมือไป เป็นเวลาถึง 4 เดือนที่ไม่ได้เจอกับทุกคน ก็กังวลเรื่องที่จะจัดงานจับมือเมื่อวานกับวันนี้อยู่เหมือนกัน แต่ก็รู้สึกดีใจที่ได้มาเจอทุกคนแบบนี้ ได้พานพบกับทุกคนที่ผ่านมา

ตอนที่ได้จัดงานจับมือแทบทุกสัปดาห์ ฉันสนุกมากและมีความสุขอย่างมากเลยค่ะ

 

พอเห็นหน้าทุกคน ความทรงจำแต่ละอย่างก็หวนคืนกลับมา อย่างเช่น เคยมีเรื่องนั้นเนอะ มีเรื่องนี้เนอะ รักงานจับมือที่สามารถได้เจอและพูดคุยกันตัวต่อตัวค่ะ

มีความสุขจริงๆ ที่มีคนยอมใช้เวลามากมาย เดินทางมาหาจากสถานที่ต่างๆ คิดว่าถ้าไม่ได้มาเป็นไอดอล คงจะไม่ได้พูดคุยกับผู้คนมากมายขนาดนี้ค่ะ

ฉันมีความสุขมากจริงๆ ที่ได้เจอกับทุกคนค่ะ ขอบคุณสำหรับความทรงจำมหาศาลนะคะ ถึงจะยังมีข้อบกพร่องอยู่มาก แต่ทุกคนก็อุตส่าห์ยอมรับตัวฉันได้ทั้งหมด คิดอยู่เสมอว่าทำไมถึงมาชอบฉันขนาดนี้กันนะ แต่เพราะมาเป็นไอดอลนี่แหละ เลยได้รู้ว่าการที่มีคนมาชื่นชอบในตัวเรา นั้นทำให้มีความสุขได้ถึงขนาดนี้  การที่จัดงานจับมือเมื่อวานกับวันนี้ ทำให้ฉันมีความสุขมากราวกับว่าใช้ชีวิตมาเพื่อสิ่งนี้เลยล่ะค่ะ ดีจังนะที่ได้เจอกับทุกคน รู้สึกได้ว่าตัวฉันมาเป็นไอดอลก็เพื่อจะได้เจอกับทุกคนล่ะค่ะ

 

ความสัมพันธ์กับแฟนๆ ที่สามารถพูดได้ทั้งคำว่า “ไม่ได้เจอกันพักนึงเลย”  และ “ไว้เจอกันใหม่นะ” ในงานจับมือที่จัดแทบทุกสัปดาห์ เป็นอะไรที่สุขล้นเลยค่ะ

ถ้าทำได้ก็อยากจะจัดงานจับมือที่สามารถพูดกับทุกคนว่า “ไว้เจอกันใหม่นะ” และตอนที่เจอกันอีกครั้งในสัปดาห์ถัดไป ก็พูดว่า “ไม่ได้เจอกันพักนึงเลย” อยู่นะคะ… ถึงจะจบการศึกษาในฐานะไอดอลแล้วก็ตาม แต่ต่อจากนี้ก็จะพยายามให้ได้เจอกับทุกคนอีก เพราะงั้นขอฉันพูดว่า “ไว้เจอกันใหม่นะ” เถอะค่ะ

 

ทุกคน ไว้เจอกันใหม่นะ~!

 

ที่มา : Liverdoor News