หญิงสาว Cool Mint

 
ถึงจะได้รับการคาดหวังจากรอบข้างขนาดมีเสียงแว่วว่าเป็นผู้ท้าชิงของเอสรุ่นใหม่ แต่จริงๆค่อนข้างผ่านความลำบากมาพอควรเลยสินะครับ
ฉันไม่ได้เริ่มจากเคงคิวเซ (เด็กฝึกหัด) แต่สตาร์ทจากเคงคิวเซชั่วคราวค่ะ พอดูเด็กอายุน้อยกว่า (ที่ออดิชั่น) รุ่นเดียวกันได้เลื่อนขึ้นเป็นเคงคิวเซ แล้วรู้สึกว่าตัวเองถูกปล่อยทิ้งไว้ เพราะร้องเพลงไม่ได้เรื่องเหรอ? เต้นใช้ไม่ได้เหรอ? แถมปัญหาเรื่องอายุด้วย เลยไม่เหมาะกับ AKB48 เหรอ? อะไรแบบนี้ ก็คิดว่าลองออดิชั่นอย่างอื่นดีไหมน้า…. มีช่วงอะไรแบบนี้ล่ะค่ะ (ฮา)

 
ตันไปถึงขนาดนั้นเลยเหรอครับ!

ค่ะ (ฮา) แต่ว่าถูกคุณแม่บอกว่า ถ้าลองทำจนถึงหยดสุดท้ายแล้วไม่ได้จริงๆ ถึงตอนนั้นค่อยว่ากันใหม่อีกทีไหม? ทั้งเจ็บทั้งร้องไห้ พอมีเวลาว่างก็จะซ้อม ลองคิดทบทวนที่จะพยายามกับ AKB48 อีกสักตั้ง จากนั้นเมลก็ถูกส่งมาค่ะ ว่าได้เลื่อนขั้นเป็นเคงคิวเซแล้ว ความเจ็บใจตลอด1ปีจนถึงตอนนั้นได้หลุดหายไป ดีใจแทบจะลอยได้เลยค่ะ!

 

พอเลื่อนขั้นเป็นเคงคิวเซก็ได้รับเลือกเล่นละครเวที AKB49 ~Renai Kinshi Jourei~ แล้วหลังจากละครเวทีก็ได้ขึ้นสู่ทีม A ด้วยเนอะ!

โดยเฉพาะ 49 นั้นเป็นละครเวทีครั้งแรก ประหม่าแถมยังเล่นละครไม่ค่อยได้ ลำบากก็จริงอยู่ แต่มิยาซาวะซังที่เล่นบทตัวเอกทำให้รู้สึกสนุก และรู้สึกสนุกขึ้นมาได้ล่ะค่ะ แล้วก็บอกว่าหน้าฉันตรงสเปคด้วย ดีใจซะจนแทบอยากเข้าไปกอดเลยล่ะค่ะ (ฮา)

 

ตอนนี้งานโทรทัศน์ก็เพิ่มขึ้น แถมยังได้ออกกราเวียร์คนเดียวแบบนี้ด้วย
ค่ะ! งานที่ได้ทำคนเดียวเยอะขึ้น เพราะงั้นทุกๆวันรู้สึกแปลกใหม่และสนุกค่ะ! เพียงแต่ชุดว่ายน้ำเนี่ย… ปกติสระว่ายน้ำก็ไม่ได้ไป เพราะงั้นบิกินี่เป็นครั้งแรกในชีวิตค่ะ อายสุดๆเลยล่ะค่ะ (ฮา) แต่ว่าพอได้รับการจัดทรงผมให้เข้ากับชุดว่ายน้ำทีละนิดๆ ก็รู้สึกว่าสนุกขึ้นมาล่ะ!
 
 
ฝากข้อความถึงแฟนๆ

ความฝันคือนักแสดงหญิง แต่ว่าตอนนี้อยากลองพยายามในหลายๆด้านดูก่อนล่ะค่ะ ยังไงต่อจากนี้ก็ฝากสนับสนุนกันด้วยนะคะ!

หมายเหตุ: ภาพที่นำมาประกอบบทความนี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น
 
 
ที่มา : บทสัมภาษณ์จากนิตยสาร UTB ฉบับเดือน8 (วางจำหน่าย 23/06/2015)