เกียวเต็น ยูรินะ ที่รับบท Lovely Honey จากละครเวที Cutie Honey Climax มาลองถ่ายกราเวียร์ชุดว่ายน้ำเป็นครั้งแรกกับนิตยสาร Weekly Playboy ฉบับที่ 25 ที่วางจำหน่ายเมื่อวันที่ 7 มิถุนายน

โดยมาเผย ‘รูปร่างอันน่าทึ่ง’ ที่แน่นอนว่าแฟนๆ และกระทั่งเมมเบอร์ AKB48 ก็ตั้งตารอคอยให้เห็นกัน!


ทุกคนคาดหวังกันเกินเหตุจนรู้สึกกังวล

เป็นอย่างไรบ้างกับการถ่ายกราเวียร์ชุดว่ายน้ำครั้งแรก หลังเข้าวง AKB48 มา 7 ปี?

เกียวเต็น : ถึงจะบอกว่ากราเวียร์ แต่ที่ผ่านมาก็แค่แนวๆ เสื้อกล้ามสายเดี่ยวกับกางเกงขาสั้น อย่างชุดบิกินี่เนี่ยยังไม่เคยใส่เลยแม้จะเป็นนอกเวลางาน ทำเอาประหม่าสุดๆ ล่ะค่ะ

แฟนๆ บอกกันมาตลอดว่า “อยากให้ถ่ายแบบชุดว่ายน้ำ” กับเมมเบอร์ก็โดนพูดมาว่า “เกียวเต็นถ่ายแบบชุดว่ายน้ำให้ได้นะ” เลยดีใจที่ได้ถ่ายแบบค่ะ แต่ก็รู้สึกว่าถูกคาดหวังกันเกินเหตุ ถ้าถูกมองว่าก็ไม่เท่าไหร่นี่นา แล้วจะทำยังไงดี…….

 

คิดว่าใครมาเห็นก็คงดีใจแน่ๆ! ว่าแต่มีส่วนไหนในร่างกายที่รู้สึกภูมิใจมั้ย?

เกียวเต็น : จุดเด่นที่ไฝตรงขอบตาค่ะ แล้วก็ถูกพูดว่าอิจฉาที่มีลักยิ้ม จากนั้นก็ผมดำสลวยเงางาม ซึ่งไม่เคยย้อมผมเลยสักหนค่ะ!

 

เกียวเต็นซังเป็นคนแบบไหนกัน?

เกียวเต็น : ถูกพูดอยู่บ่อยๆ ว่าเป็นคนละขั้วของยอดนักสืบจิ๋วโคนันคุง โคนันคุงเนี่ยถึงจะดูเป็นเด็ก แต่ข้างในเป็นผู้ใหญ่ใช่มั้ยล่ะคะ ส่วนฉันจะถูกพูดว่าดูเป็นผู้ใหญ่แต่ข้างในกลับเป็นเด็กค่ะ เหมือนคนที่เจอกันครั้งแรกจะมองว่าเป็นคนประเภทนิ่งๆ ดูไม่จุกจิก แต่พอพูดแล้วคนละเรื่องเลยค่ะ

 

เหมือนจะโดนพูดว่าเป็นคนเปิ่นๆ ด้วยสินะ

เกียวเต็น : ยังไงกันนะ (หัวเราะ)

 

ตอนถูกตากล้องบอกว่า “กระโดดหน่อย” ไม่ก็ “กลิ้งตัวหน่อย” เห็นทำสีหน้าแบบว่ามันต้องทำยังไงเนี่ย……

เกียวเต็น : ถึงจะออกน่าอายก็ตาม แต่เพราะอยู่มาแบบเฉื่อยๆ เอื่อยๆ มาแต่ไหนแต่ไรเนี่ยแหละค่ะ (หัวเราะ) ฉันมีน้องสาวกับน้องชาย ถึงจะเป็นพี่สาวในบรรดาพี่น้อง 3 คน แต่ก็จะฟีลๆ นี้ตลอดเลยถูกเป็นห่วงอยู่เสมอค่ะ

 

เกียวเต็นเป็นนามสกุลที่แปลกดีนะ เพิ่งเคยพบเลย

เกียวเต็น : ค้นในเน็ตเห็นว่ามีประมาณ 600 คนค่ะ แต่ที่คากาวะบ้านเกิดเนี่ย นอกจากญาติตัวเองแล้ว ที่โรงเรียนก็มีคนนามสกุลนี้เป็นปกติ ไม่คิดว่าแปลกเลยสักนิดจนกระทั่งเข้า AKB เนี่ยค่ะ

 

จะว่าไปจุดเปลี่ยนที่มาเข้า AKB48 คืออะไร?

เกียวเต็น : หลงใหลในวงการบันเทิงมาแต่ไหนแต่ไร แล้วช่วงที่กำลังคิดถึงเส้นทางชีวิตตอน ม.3 ก็มีการออดิชั่นที่บ้านเกิด อาจารย์ที่โรงเรียนบอกมาประมาณว่า “เกียวเต็นออกจะน่ารัก ไปสมัครซะสิ!” พ่อแม่เองก็อารมณ์แบบ “ถือว่าเป็นประสบการณ์ก็ไม่เลวนี่” แล้วก็ผ่านคัดเลือกมาได้อย่างงดงามค่ะ

 

การทำงานในโตเกียวเป็นอย่างไร?

เกียวเต็น : ที่คากาวะจะไปไหนก็ต้องใช้รถ แต่โตเกียวจะเป็นรถไฟใช่มั้ยล่ะคะ ได้เดินเยอะขึ้นรู้สึกว่าดีต่อสุขภาพ แต่ก็มีหลงทางเอาบ่อยๆ ค่ะ อย่างรถเนี่ยจะไปถึงที่หมายได้โดยตรง แต่รถไฟจะยากตรงที่มีทั้งเรื่องเปลี่ยนสายเอย แถมสถานีเองก็มีทางออกเต็มไปหมดค่ะ

 

พวกสถานีใหญ่ๆ เนี่ยถูกเรียกว่าเขาวงกตนี่เนอะ แล้วข้อดีของบ้านเกิดคากาวะล่ะ?

เกียวเต็น : อันดับหนึ่งก็ต้องอุด้งเนี่ยค่ะ จะที่ไหนก็ถูกและอร่อย ทุกวันอาทิตย์จะไปร้านอุด้งกับที่บ้านล่ะค่ะ มักจะถูกถามถึงร้านแนะนำ แต่อย่างเส้นกับน้ำซุปจะต่างกันไปแต่ละร้าน เลยอยากจะให้ลองทัวร์อุด้งแล้วตามหาอุด้งที่ถูกปากตัวเองกันค่ะ

 

กินอุด้งที่โตเกียวด้วยมั้ยนี่?

เกียวเต็น : ไม่ได้กินเลยค่ะ ราคาไม่ถูก แถมถ้าให้ไปร้านที่ไม่รู้จัก กินที่บ้านเกิดดีกว่าค่ะ

 

ตั้งแต่ 16 มิถุนายน ละครเวที Cutie Honey Climax จะเริ่มแสดงแล้วเนอะ

เกียวเต็น : เป็นบทคนหลงตัวเองที่คิดว่าตัวเองน่ารัก ซึ่งตรงกันข้ามกับตัวจริงเลย ปกติฉันจะมองในแง่ลบไม่เคยคิดว่าตัวเองน่ารักอะไรด้วย แต่ก็หวังว่าจะสนุกในฐานะตัวละครล่ะ

 

ระหว่างแสดงอาจจะเปลี่ยนนิสัยหันมามองในแง่ดีก็ได้นะ! แล้วความทะเยอทะยานในวันข้างหน้าล่ะ?

เกียวเต็น : ความฝันในอนาคตคือนางแบบและนักแสดงค่ะ แต่ก่อนอื่นอยากจะติดเซ็มบัตสึของ AKB48 ที่เป็นเป้าหมายมาตั้งแต่เดบิวต์ค่ะ

ถึงตอนเข้าวงมาใหม่ๆ คำว่าเซ็มบัตสึจะไม่อยู่ในหัวก็ตาม แต่พอตั้งใจจัดไลฟ์จนมีแฟนๆ เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แล้วพักหลังนี้ก็ได้ออกรายการเพลงบ้าง ได้ถ่ายแบบกราเวียร์แบบนี้บ้าง เลยหวังว่าถ้าทำให้ได้ติดเซ็มบัตสึไปด้วยก็คงดีล่ะ


Profile

เกียวเต็น ยูรินะ (行天優莉奈)

ชื่อเล่น : ยูรินะ
สังกัดทีม : ทีม 8 ตัวแทนจังหวัดคากาวะ และควบทีม 4
วันเกิด : 14 มีนาคม 1999
กรุ๊ปเลือด : กรุ๊ปโอ

Twitter https://twitter.com/tenten_yurina
Instagram https://www.instagram.com/yurina.0314/

ที่มา : Weekly Playboy News