วันนี้ (19 เมษายน) มีประกาศวางจำหน่ายซิงเกิลที่ 25 ของ NMB48 ที่จะวางจำหน่ายวันที่ 16 มิถุนายน 2021 โดยประกาศในสเตจ ‘Osaka Tamashii, Sutetara Akan’ ที่ ชิโรมะ มิรุ (มิรุรุน) เป็นคนโปรดิวซ์ โดยวันนี้เป็นการแสดงรอบแรกของกลุ่ม W1N-C

ครั้งนี้มิรุรุนเป็นเซ็นเตอร์ และซิงเกิลนี้เป็นซิงเกิลจบการศึกษาของมิรุรุนด้วย สำหรับเซ็มบัตสึเมมเบอร์ของซิงเกิลนี้ ได้แก่ อาเบะ วากานะ, อิชิดะ ยูมิ, อิชิสึกะ อาการิ (ติดเซ็มบัตสึครั้งแรก), อุเมยามะ โคโคนะ, คาโต้ ยูกะ, คาวาคามิ จิฮิโระ, โคจิมะ คาริน, ซาดาโนะ ฮารุกะ, ชิโอตสึกิ เคย์โตะ, ชิบุยะ นางิสะ, โจนิชิ เรย์, ชิโรมะ มิรุ (เซ็นเตอร์), ฮาระ คาเรน, ยาสุดะ โมโมเนะ

อิชิซึกะ อาการิ (อันจู) ที่ติดเซ็มบัตสึเมมเบอร์เป็นครั้งแรกได้กล่าวว่า  “ยามาดะ นานะ ทีม M เป็นทีมที่ทำให้ฉันเติบโตในช่วงชีวิตใน NMB48 ค่ะ ในตอนนั้นมองแผ่นหลังของมิรุจังแล้วก็รู้สึกมาตลอดว่า อยากจะเป็นเหมือนมิรุจัง ไม่อยากแพ้มิรุจังค่ะ ก็กังวลว่าจะติดทันซิงเกิลสุดท้ายของมิรุจังรึเปล่านะ? แต่ก็ทันล่ะ! “

โดยซิงเกิลนี้จะแบ่งเป็น Regular Edition ทั้งหมด 3 แบบ Type A, Type B, Type C  ในราคาแผ่นละ 1,676 เยน และแบบ Theater Edition ที่แถมสิทธิ์เข้าร่วมอีเวนท์และจะเปิดให้จองทาง forTUNE music ในวันที่ 22 เมษายนเป็นต้นไป  ในราคา 1,047 เยน ส่วนรายละเอียดอื่นๆ นอกเหนือจากนี้ต้องรอติดตามกันต่อไป

นอกเหนือจากการประกาศวันวางจำหน่ายซิงเกิลแล้ว ยังมีประกาศตารางการแสดงรอบแรกของสเตจ ‘Osaka Tamashii, Sutetara Akan’ ของกลุ่มอื่นๆ อีกด้วย โดยมีรายละเอียดดังนี้

  • 2 พฤษภาคม : Mix Juice
  • 4 พฤษภาคม : Chouzetsu Kawa E
  • 5 พฤษภาคม : FRONTIER
  • 6 พฤษภาคม : LeopAje

ที่มา : 1, 2, 3