วันนี้ (7 พฤษภาคม) NGT48 ประกาศวางจำหน่ายซิงเกิลที่ 6 ในวันที่ 23 มิถุนายน 2021 ทางไลฟ์ SHOWROOM ของ NGT48 โดยมี โอโกเอะ ฮารุกะ เป็นเซ็นเตอร์ในซิงเกิลนี้

ในไลฟ์ถ่ายทอดสดโดยมี นิชิมุระ นานาโกะ เป็นผู้ดำเนินรายการจาก NGT48 Theater ทำการทยอยประกาศทีละ 4 คนผ่านการฉาย VTR ปฏิกิริยาเมมเบอร์แต่ละคนตอนทราบว่าตนเองติดเซ็มบัตสึเมมเบอร์ในซิงเกิลนี้ และหลังจากนั้นให้สมาชิกรุ่นที่ 2 และดราฟท์รุ่นที่ 3 ที่ติดเซ็มบัตสึแบบ 16 คนเป็นครั้งแรกมาพูดคุยที่เธียเตอร์ ส่วนสมาชิกที่ติดเซ็มบัตสึคนอื่นเข้ามาร่วมผ่าน ZOOM

เซ็มบัตสึเมมเบอร์

นิชิมุระ นานาโกะ, โอกิโนะ ยูกะ , โอกุมะ สึกุมิ, นากาอิ ริกะ, นากามุระ อายุกะ, นาระ มิฮารุ, นิชิกาตะ มารินะ, ฮอมมะ ฮินาตะ, อันโด จิคานะ, ซาโต้ ไคริ, สึชิมะ ยูนาโกะ, ฟูจิซากิ มิยุ, โอตสึกะ นานามิ, โอโกเอะ ฮารุกะ (เซ็นเตอร์), คาวาโกเอะ ซายะ, มาชิโมะ คาโฮะ

รายละเอียด CD 

  • Regular Edition Type A ราคา 1,676 เยน
  • Regular Edition Type B ราคา 1,676 เยน
  • Niigata Edition ราคา 1,676 เยน
  • Theater Edition ราคา 1,047 เยน

เมมเบอร์ที่ร้องเพลงรองใน Theater Edition ได้แก่ คาโดะ ยูริอะ, คุซาคาเบะ ไอนะ, เซย์จิ เรย์นะ, ยามาดะ โนเอะ, โคมิยามะ ซาระ, โซกาเบะ ยูเมะ, เทราดะ ฮินะ, โทมินากะ ยู, ฟุรุซาวะ มานะ, ฟุรุตาเตะ อาโออิ, มิมุระ ฮิโนะ, โมโรฮาชิ ฮินาตะ

เมมเบอร์ที่ร้องเพลงรองใน Type A และ Type B จะประกาศภายหลัง ส่วนแผ่น CD แบบ Niigata Edition จะวางจำหน่ายเฉพาะร้านค้าในจังหวัดนีกาตะ และสำหรับ Theater Edition ขณะนี้เปิดให้จองพร้อมสิทธิ์เข้าร่วมงานพูดคุยออนไลน์ (จัดเดือนมิถุนายน-กันยายน 2021) แล้วทาง https://entry.ngt48cd.shop/6thcd/

ที่มา : ประกาศทาง SHOWROOM ของ NGT48, NGT48