ที่มาภาพ จาก @nmb48_official

สเตจพิเศษฉลองก่อตั้งครบรอบ 10 ปี วง NMB48 ในวันนี้ (9 ตุลาคม)​ มีประกาศวันวางจำหน่ายซิงเกิลที่ 24 ในชื่อว่า Koi Nanka, No thank you! โดยมี โยชิดะ อาการิ (อาการิน) เป็นเซ็นเตอร์ สำหรับซิงเกิลนี้มีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 18 พฤศจิกายน 2020

เซ็มบัตสึเมมเบอร์ : โยชิดะ อาการิ (เซ็นเตอร์), อาเบะ วากานะ (ติดเซ็มบัตสึครั้งแรก), อิชิดะ ยูมิ, อุเมยามะ โคโคนะ, คาโต้ ยูกะ, คาวาคามิ จิฮิโระ, โคจิมะ คาริน, ชิโอตสึกิ เคย์โตะ, ชิบุยะ นางิสะ, โจนิชิ เรย์, ชิโรมะ มิรุ, ชินซาวะ นาโอะ, ฮาระ คาเรน, มุราเสะ ซาเอะ, ยาสุดะ โมโมเนะ, ยามาโมโตะ อายากะ, ยามาโมโตะ มิคานะ, โยโกโนะ สุมิเระ

โดยแผ่น CD แบ่งเป็น 3 แบบ ได้แก่

  1. Regular Edition : มี 3 Type นอกจากเพลงหลักและเพลงรอง (ยังไม่ประกาศชื่อ) ที่เหมือนกันแล้ว ส่วนที่แตกต่างแต่ละ Type มีดังนี้
    • Type A บรรจุเพลง Team N และวิดีโอเบื้องหลัง MV เพลง Koi Nanka, No thank you!
    • Type B บรรจุเพลง Team M และ MV ของยูนิต Namba Teppoudai Sono Kyuu รวมถึงวิดีโอ Digest ของยูนิตนี้
    • Type C ที่จะบรรจุเพลง Team BII และวิดีโอพิเศษ Burari Jinrou in Hirakata Park 
  2. Limited Production Edition : บรรจุเพลง Ichiban Suki na Hana เพลงโซโล่ของอาการิน รวมไปถึงวิดีโอเบื้องหลังมิวสิควิดีโอของเพลงนี้ นอกจากนี้ยังจะได้รับตั๋วแลกลิปสี No.106 Sayonara Pink จากแบรนด์ B IDOL ที่อาการินเป็นคนโปรดิวซ์แบรนด์อีกด้วย
  3. Theater Editon : บรรจุเพลง Kokuhaku no Kuuhou ของยูนิต Namba Teppoudai Sono Kyuu (เป็นแบบเดียวที่มีแต่แผ่น CD ไม่มี DVD)

สามารถชม VTR ประกาศซิงเกิลใหม่ได้ที่คลิปข้างล่างนี้

นอกจากนี้ยังกำหนดวันเล่นสเตจรอบแรกของสเตจ ‘Namba Teppoudai Sono Kyuu (ชื่อชั่วคราว)’ ในวันที่ 18 ตุลาคม 2020 ซึ่งสมาชิกในสเตจนี้เป็นสมาชิก 7 คนจากยูนิตในเพลงรองของซิงเกิลที่ 24 ที่ได้มาจากการลงคะแนนของแฟนๆ

ที่มา : 1, 2