วันนี้ (26 ธันวาคม) ซาคาโมโตะ นามิ (นามิมิ) สมาชิก NMB48 Team N ดราฟท์รุ่นที่ 3 ประกาศจบการศึกษาผ่าน ‘Kanmuri Live N′’ โดยรายละเอียดเกี่ยวกับวันที่ทำกิจกรรมกับวงเป็นวันสุดท้ายจะประกาศให้ทราบภายหลัง

ข้อความจากเจ้าตัว

ฉัน ซาคาโมโตะ นามิ จะจบการศึกษาจาก NMB48 ค่ะ

ช่วงหลายเดือนนี้ได้มีเวลาให้คิดเกี่ยวกับอนาคตหลังจากนี้ของตัวเองอยู่คนเดียว อีกทั้งยังได้พูดคุยกับครอบครัวมากขึ้นค่ะ

ในปีหน้าจะเป็นปีที่คนที่อายุเท่ากับตัวเองจบมหาวิทยาลัยเข้าสู่วัยทำงาน ก็คิดขึ้นมาว่าฉันเองก็อยากจะสั่งสมประสบการณ์ให้มาก และลองท้าทายทำหลายๆ อย่าง เพื่อเปิดโลกทัศน์ให้มากกว่านี้ค่ะ

หลังจบการศึกษาจาก NMB48 แล้วจะเข้าเรียน แล้วตามหาสิ่งที่ตัวเองอยากทำขณะที่เล่าเรียนหลายๆ สิ่งค่ะ

ประสบการณ์และความทรงจำใน NMB48 ตลอด 3 ปี ทั้งหมดนั้นคือสิ่งมีค่าของชีวิตฉันและเป็นหน้าหนึ่งของวัยรุ่นที่เปล่งประกายของฉันเลยค่ะ

 

ประมาณ 3 ปีก่อน ได้รับเลือกในงานประชุมดราฟท์ พอเข้ามาในวง NMB48 ได้เห็นภาพแสนวิเศษหลายอย่างที่ไม่เคยประสบมาก่อนในชีวิตจนถึงตอนนี้ ทุกๆ วันนั้นล้วนได้รับแรงกระตุ้น และรู้สึกเต็มอิ่มอย่างมากเลยค่ะ

มีทั้งเรื่องสนุกทั้งเรื่องดีใจ แต่ก็มีเรื่องเจ็บปวดขนาดที่ทำให้ขาดความมั่นใจ และท้อแท้ใจก็มากมายเช่นกันค่ะ ในยามนั้นเองถ้อยคำแต่ละคำและรอยยิ้มที่ได้รับจากแฟนๆ ทุกคนทำให้ได้รับความสดใสอยู่เสมอ จนดึงความมั่นใจกลับคืนมาได้ แล้วยังทำให้ฉันอยากจะตั้งใจพยายามเพื่อให้ทุกคนรู้สึกยินดีได้ ขอบคุณนะคะ

 

มีความสุขจริงๆ ที่ได้พบเจอกับทั้งเมมเบอร์ที่รัก ทั้งสตาฟ และที่สำคัญแฟนๆ ทุกคน เต็มไปด้วยความรู้สึกขอบคุณค่ะ ขอบคุณที่เจอตัวฉัน ชอบฉัน แล้วคอยสนับสนุนฉันนะคะ

จะพยายามอย่างเต็มกำลังในฐานะ ซาคาโมโตะ นามิ NMB48 ตลอดช่วงเวลาที่เหลือจนกว่าจะจบการศึกษา เพราะงั้นจะดีใจถ้าช่วยเฝ้ามองกันจนถึงท้ายที่สุดค่ะ

ฝากสนับสนุนกันด้วยนะคะ

ที่มา : @_nami_sakamoto