วันที่ 29 มีนาคม ที่ผ่านมา มีการเปิดเผยรายชื่อว่าอิริยามะ อันนะ (Iriyama Anna) สมาชิกวง AKB48 จะได้รับบทเป็นนักแสดงนำใน 『Utahime』(Diva)  ละครเวทีเรื่องแรกของเธอ ซึ่งจะเริ่มแสดงในเดือนกันยายน 2016 เป็นต้นไป อิริยามะที่หลายคนเห็นว่ามีภาพลักษณ์เป็น คูลบิวตี้ กล่าวว่า “ฉันจะทำให้สุดกำลังเลยค่ะ เพื่อที่จะให้ทุกคนบอกว่า ‘ไม่เคยเห็นอิริยามะ อันนะในด้านนี้มาก่อนเลย!!’ หลังจากที่ได้ชมละครเวที่เรื่องนี้จบค่ะ และนั่นหมายความว่า กรุณามารับชมให้ได้นะคะ เธอพูดอย่างเร่าร้อน

 
เรื่องนี้เป็นผลงานการกำกับของทาคุมะ ทากายูกิ (Takuma Takayuki) หนึ่งในทีมเขียนบท Tokyo Seleção Deluxe ทั้งยังเป็นนักแสดง นักประพันธ์ นักเขียนบทละคร และผู้กำกับอีกด้วย
 

Utahime เป็นเรื่องรักที่สามารถเรียกได้ทั้งเสียงหัวเราะและน้ำตา เคยจัดแสดงละครเวทีชุดนี้ครั้งแรกในปี 2004 และเคยทำเป็นละครโทรทัศน์ในชื่อเรื่องเดียวกัน มีนางาเสะ โทโมยะ (Nagase Tomoya) จากวง Tokio และไอบุ ซากิ (Aibu Saki) แสดงนำ

 

“ผมรู้สึกว่าเห็นแววของนักแสดงดาวรุ่งในอนาคตได้จากตัวเธอ” ทาคุมะซังกล่าวถึงเหตุผลที่เลือกอิริยามะมารับบทนำในผลงานชิ้นโบว์แดงของเขา “ผมหวังอย่างมากว่าเสน่ห์อันน่าหลงใหลของเธอจะทำให้ผู้คนรู้สึกว่า นี่น่ะเหรออิริยามะ อันนะ!?” 
 

อิริยามะที่เคยกระวนกระวายในตอนแรก พูดอย่างมุ่งมั่นว่า ตอนนี้ฉันอายุ 20 ปีแล้วค่ะ ฉันอยากลองท้าทายตัวเองในเรื่องที่ไม่มีประสบการณ์มาก่อน ฉันเลยตัดสินใจรับเล่นละครเวที” เธอต้องทดสอบตัวเองด้วยการแสดงผ่านสีหน้าและท่าทาง การเปล่งเสียงให้ดัง ทั้งยังต้องร้องไห้และหัวเราะอย่างเข้าถึงบทบาทต่อหน้าคนดูในโรงละคร เพื่อที่จะเติบโตไปเป็นนักแสดงสาวคูลบิวตี้อิริยามะ อันนะ

 
 

นอกจากนี้ ยังมีนักแสดงมากความสามารถในละครเวทีชุดนี้ อาเบะ สึโยชิ, คุโรฮะ มาริโอะ, ซาไก มิกิ, MEGUMI, จูริ ซากิโฮะ, ทากิงาวะ เอย์จิ, โคชิมูระ โทโมกาซุ, คิทาได ทาคาชิ, ยาสุดะ คานะ, คาโต้ คาซุโกะ, ไซกิ ชิเงรุ และ ฟูจิกิ ทาคาชิ เริ่มแสดงที่ที่อุเมดะเธียเตอร์ (โอซาก้า) ในวันที่ 15 กันยายนนี้ และมีรอบการแสดงทั่วประเทศที่นาโงย่า, ซัปโปโร, โตเกียว, ฟุกุโอกะ, เซนได และนีงาตะ

 
 
 
เรียบเรียงจาก: Oricon News