วันนี้ (22 มกราคม)​ มี VTR จาก โอคาดะ นานะ (นาจัง) และ มุรายามะ ยุยริ (ยุยรี่) สมาชิก AKB48 Team 4  หรือคู่หู ‘ยูนา’ ประกาศว่าตัวเองจะโปรดิวซ์เพลงออริจินัลของวง BNK48 ซึ่งเป็นเพลงหลักในซิงเกิลที่ 12 โดยนาจังรับผิดชอบด้านเนื้อเพลง และยุยรี่รับผิดชอบเรื่องท่าเต้น

สำหรับซิงเกิลที่ 12 ของ BNK48 เป็นซิงเกิลผลคะแนนเลือกตั้ง และเพลงดังกล่าวมีกำหนดการถ่าย Music Video ที่ประเทศญี่ปุ่นด้วย (ทั้งนี้ขึ้นกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19) ซึ่งขณะนี้อยู่ในระหว่างเปิดรับสมัครสมาชิก BNK48 และ CGM48 ที่จะเข้าร่วม นาจังกล่าวว่า “ถึงจะยากอย่างมากตรงที่เป็นประสบการณ์ทำเพลงครั้งแรก แต่ดีใจจริงๆ ค่ะที่จะได้เป็นพลังให้กับเมมเบอร์ BNK48 ที่รักค่ะ” และยุยรี่กล่าวว่า “ต่อจากนี้ฉันเองก็จะพยายามสร้างสรรค์ออกมาให้เป็นท่าเต้นและเพลงที่ทุกคนรักค่ะ และตั้งตารอวันที่จะได้เจอกับทุกคนนะคะ”

แม้จะยังไม่เคยมีประสบการณ์ด้านการทำเพลงและคิดท่าเต้นโดยตรง แต่ทั้งคู่มีประสบการณ์ด้านโปรดิวซ์สเตจมาก่อน อาทิ นาจังเคยโปรดิวซ์สเตจ ‘Bokutachi no Koi no Yokan’ ที่เป็นสเตจของวง STU48 และยุยรี่เคยโปรดิวซ์สเตจ ‘Let’s Go Kenkyuusei’ ที่เป็นสเตจสำหรับ AKB48 รุ่นที่ 16 สมัยยังเป็นเคงคิวเซ (เด็กฝึก)

รับชม VTR 

ที่มา : YouTube ช่อง BNK48