วันนี้ (12 กรกฎาคม) มีประกาศจาก Watanabe Pro ต้นสังกัดของ คาชิวากิ ยูกิ (ยูกิริน) สมาชิก AKB48 Team B ว่า ยูกิรินจะกลับมาทำงานตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคมเป็นต้นไป ซึ่งตรงกับวันเกิดครบรอบ 30 ปีของเจ้าตัวด้วย

ทางต้นสังกัดเล่าว่า หลังผ่าตัดเอาเนื้องอกในโพรงไขสันหลังออก สภาพร่างกายหลังผ่าตัดก็ดีขึ้นจนสามารถออกจากโรงพยาบาลได้ และตอนนี้อยู่ระหว่างการทำกายภาพบำบัดอย่างเป็นประจำ โดยการกลับมาทำงานอีกครั้งนั้นเป็นความต้องการของเจ้าตัว โดยได้รับความเห็นชอบจากแพทย์แล้ว

สำหรับกำหนดการหลังจากนี้ ยูกิรินจะกลับมาจัดรายการประจำ Kashiwagi Yuki YUKIRIN TIME supported by DAIYAME ทาง TOKYO FM อีกครั้งตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม และเข้าร่วมอีเวนท์ออนไลน์ฉลองวางจำหน่าย Photobook ‘Experience’ ในวันที่ 18 กรกฎาคมตามกำหนดเดิม ส่วนคอนเสิร์ตเดี่ยวที่ถูกเลื่อน และซิงเกิลที่ Collaboration กับวง 7 วงภายใต้สังกัดค่าย WACK นั้น มีกำหนดการในปีนี้ แต่อยู่ระหว่างการจัดตารางงาน จึงจะแจ้งให้ทราบภายหลัง

ในส่วนของ AKB48 Blog เองก็แจ้งไว้ว่ายูกิรินจะกลับมาใช้งาน SNS และรวมถึง Private Mail ตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคมเช่นกัน

ข้อความจากยูกิริน

ขอบคุณที่สำหรับความเป็นห่วงเป็นใยและกำลังใจในช่วงที่ผ่าตัดนำ ‘เนื้องอกในโพรงไขสันหลัง’ ออกนะคะ ด้วยเหตุนี้การผ่าตัดเลยลุล่วงไปด้วยดี กายภาพบำบัดเองก็เป็นไปอย่างราบรื่น ฟื้นตัวซะจนคุณหมอยังตกใจเลยค่ะ

ว่ากันตามตรง ก็หายห่วงไปได้เปราะหนึ่งล่ะค่ะ หลังจากรู้ว่าป่วย รู้สึกกังวลอย่างมากว่า ถ้าร้องเพลงและเต้นไม่ได้ขึ้นมาจะทำอย่างไรดี

แล้วก็เป็นเวลา 1 เดือนที่รับรู้ได้ว่าการที่มีสถานที่ให้กลับมานั้นเป็นสิ่งที่ค้ำจุนได้เพียงใดค่ะ

เพื่อทดแทนในส่วนที่ไปรบกวนและทำให้หลายๆ คนเป็นห่วง ต่อจากนี้จะขอตอบแทนทุกคนอย่างสดใสแข็งแรงให้ยิ่งกว่าที่ผ่านมาค่ะ

จากนี้ก็ฝากเนื้อฝากตัวอีกครั้งนะคะ!

ที่มา : Watanabe Pro, AKB48 Blog