วันนี้ (9 เมษายน) วาตานาเบะ จุนโนะสุเกะ โปรดิวเซอร์จากค่าย WACK ได้มีการประกาศเซอร์ไพรส์ผ่านทาง YouTube Channel ของ คาชิวากิ ยูกิ (ยูกิริน) สมาชิก AKB48 เกี่ยวกับโปรเจกต์ใหม่ที่จะทำร่วมกันเป็นครั้งที่ 2 โดยในโปรเจกต์นี้ ยูกิรินจะเข้าร่วมและทำกิจกรรมเป็นหนึ่งในสมาชิกของวงในค่าย WACK ทั้งหมด 7 วงคือ BiSH, BiS, EMPiRE, Mameshiba no Taigun, PARADISES, GO TO THE BEDS และ ASP วงน้องใหม่ล่าสุดของ WACK ที่เพิ่งประกาศเปิดตัวในวันเดียวกัน

จุดมุ่งหมายของโปรดิวเซอร์วาตานาเบะในโปรเจกต์นี้คือการสร้าง “ภาพลักษณ์ใหม่ของคาชิวากิ ยูกิ” ด้วยการสลัดภาพลักษณ์ของไอดอลจารีตแบบ AKB48 สู่เส้นทางนอกรีตในแบบฉบับของ WACK และให้ยูกิรินนั้นได้ “ดื่มด่ำกับความนอกรีต” ได้ตามใจ

ในคลิปวิดีโอ ภายหลังจากการประกาศเซอร์ไพรส์ โปรดิวเซอร์วาตานาเบะได้เล่าถึงประวัติความเป็นมาของ WACK ซึ่งเริ่มต้นจากเส้นทางที่แตกต่างจากไอดอลชื่อดังระดับประเทศอย่าง AKB48 หรือวงไอดอลใหญ่ๆ ในเมเจอร์ซีน และการหาหนทางที่จะทำให้วงของค่ายเอาชนะไอดอลเหล่านั้นด้วยคอนเซปต์แหวกแนวต่างๆ เช่น การให้วง BiS หนึ่งในวงของค่ายไปปรากฏตัวในคราบของสมาชิก Momoiro Clover Z กลาง Nakano Sun Plaza ในช่วงที่วงมีการโปรโมต การแต่งตั้งให้นักออกแบบแฟชั่นชื่อดังในวัย 74 ปี (อายุในขณะนั้น) อย่าง โคชิโนะ จุนโกะ เป็นสมาชิกกิตติมศักดิ์ของวงแบบตลอดชีพ ไปจนถึงการถ่ายทำมิวสิควิดีโอโดยให้สมาชิกทุกคนโป๊เปลือยทั้งตัว เป็นต้น เพื่อให้ยูกิรินนั้นเตรียมใจและทำความคุ้นเคยกับคอนเซปต์ของ WACK ให้มากขึ้น โดยในตอนท้ายของคลิป ได้มีการเปิดเผยตัวอย่างใน Episode ต่อไป ซึ่งยูกิรินกำลังล้อมวงร่วมกับสมาชิกจากวง BiSH อีกด้วย

ก่อนหน้านี้โปรดิวเซอร์วาตานาเบะได้ร่วมงานกับยูกิรินในฐานะโปรดิวเซอร์เพลง Solo Single ชื่อว่า CAN YOU WALK WITH ME?? วางจำหน่ายกับค่าย King Records เมื่อวันที่ 3 มีนาคม ที่ผ่านมา

ที่มา : 1 , 2