Team 8 no Anta, Roke Roke! Turbo ประกาศโปรเจกต์ 47 no Suteki na Fan ni Yoru 47 no Suteki na Machi e (47 no Suteki na Machi e โดยแฟนๆ จากเมืองที่แสนวิเศษ) โปรดิวซ์โดย ชิมิซึ มาเรีย (จาก จ.กุนมะ)  ที่จะให้แฟนๆ ที่อาศัยอยู่ทั้ง 47 จังหวัดมาอัดคลิปร่วมร้องหรือเล่นเพลง 47 no Suteki na Machi e ด้วยกัน

① คลิปเล่นเพลง 47 no Suteki na Machi e

ชวนมาเล่นเพลง 47 no Suteki na Machie ด้วยเครื่องดนตรีที่ถนัดไม่ว่าจะเป็นกีต้าร์,​ เปียโน, เบส, กลอง หรือจะมาแนว รีคอร์เดอร์, คาสทาเนท ก็ได้ จะเล่นเต็มเพลงหรือแค่บางส่วนของเพลงก็ได้ ถ้าเปี่ยมด้วยความรักของทีม 8 ล่ะก็จะปรบมือเป็นจังหวะหรือเอาตะเกียบมาเคาะกับหม้อก็ยังได้เลย!

② คลิปกาจิโค่ยโคโจเพลง 47 no Suteki na Machi e

ถ้าพูดถึงเพลง 47 no Suteki na Machi e ก็ต้องกาจิโค่ยโคโจ (ถ้อยคำประกาศรัก) มิกซ์รูปแบบหนึ่งที่เอาไว้กู่ร้องบอกรักเมมเบอร์ที่ชอบ ถ้าใครเล่นดนตรีไม่ได้มาอัดเสียงกาจิโค่ยโคโจก็ได้

③ คลิปขานชื่อจังหวัดใน 47 no Suteki na Machi e

ชวนอัดคลิปขานชื่อจังหวัดไปพร้อมๆ กับเมมเบอร์


ซึ่งคลิปที่รวบรวมจากแฟนๆ มาเรียและสตาฟจะเป็นคนตัดรวมกันและนำไปฉายทางรายการวันที่ 26 มีนาคม 2021 โดยทุกคนที่เข้าร่วมจะได้รับคลิปขอบคุณแฟนๆ จากเมมเบอร์ (สุ่มเมมเบอร์) กับภาพใบประกาศนียบัตรเข้าร่วมโปรเจกต์นี้เป็นของขวัญ ซึ่งจะได้รับทางอีเมลแอดเดรสที่สมัครเข้าร่วมไว้หลังออกอากาศ

สำหรับคนที่อยากเข้าร่วมกิจกรรมที่ 1 และ 2 ให้อัดคลิปตามจังหวะเปียโนของ ทาคาฮาชิ อายาเนะ (จาก จ.ไซตามะ) โดยฟังเปียโนของอายาเนะทางหูฟัง เพื่อไม่ให้เสียงติดมาในคลิป

สามารถร่วมส่งได้ที่ bosyu@antaroke.info ภายในวันที่ 5 มีนาคม 21:59 น. ตามเวลาประเทศไทย อ่านรายละเอียดการอัพโหลดคลิปเพิ่มเติมได้ที่ https://toyota-team8.jp/news/list/20210219-896003142430039.php