ที่มาภาพ จาก @_kanon_stu48

เมื่อวันที่ 12 กันยายน 2020 ได้มีการจัดสเตจจบการศึกษาของ อิโซไก คาน่อน STU48 รุ่นที่ 1 บนเรือ STU48 Gou แบบไร้ผู้ชม สเตจจบการศึกษาครั้งนี้เลื่อนจากกำหนดการเดิมในวันที่ 25 มีนาคม เพราะสถานการณ์การระบาดของโรคโควิด-19

เมมเบอร์ที่ขึ้นแสดงในสเตจจบการศึกษาได้แก่ อิโซไก คาน่อน, อิมามุระ มิตสึกิ, โอทานิ มารินะ, คาโดวากิ มิยูนะ, มิเนโยชิ อาริสะ ทั้งหมดเป็นสมาชิกยูนิต STUDIO ที่คาน่อนก็สังกัดเช่นกัน

ในสเตจ มีจดหมายจาก อิมามุระ มิตสึกิ (มิจู) โดยเล่าว่า ตอนเจอคาน่อนครั้งแรกก็ดูเป็นคนสุขุมเยือกเย็น แต่ตอนนี้คิดว่าเป็นคนที่ยิ้มแย้มร่าเริงมาก คาน่อนเป็นคนจริงจัง ถึงปกติจะยิ้มแย้มไร้เดียงสา แต่พอต้องสุขุมก็สุขุมมาก เป็นเพื่อนไม่กี่คนที่มิจูเคยไปเที่ยวด้วยกันสองคน พอได้มาอยู่ยูนิต STUDIO ก็ได้คาน่อนช่วยปรึกษาอยู่หลายเรื่อง มิจูชอบการแสดงของคาน่อนมากๆ พอคิดว่าจะไม่ได้เห็นคาน่อนบนเวทีอีกแล้วก็เหงา แต่ก็ดีใจที่อย่างน้อยก็จัดสเตจจบการศึกษานี้ได้

จากนั้น คาน่อนได้กล่าวจบการศึกษา ว่าก่อนหน้านี้ได้ดู MV ซิงเกิลที่ 5 แล้วก็คิดว่าเมมรุ่นที่ 2 เปล่งประกายมาก ทำเอาตัวเองอยากจะช่วยมอบอะไรให้เมมรุ่นที่ 2 ได้มากกว่านี้  แต่ก็ทำให้รู้สึกได้ว่าที่ตัวเองอยู่วงมาได้ถึง 3 ปีก็เพราะมีแฟนๆ ค่อยสนับสนุนอยู่อย่างอบอุ่น เพราะมีแฟนๆ บอกว่า “ได้รับความร่าเริงนะ” ตัวเองเลยพยายามต่อไปได้ ถึงว่าสุดท้ายแล้วจะคิดว่าตัวเองยังทำได้ไม่ดีเท่าไร แต่แค่ทุกๆ คนมาบอกว่า “ชอบ” “เท่” ก็รู้สึกพอใจกับตัวเองขึ้นมา และสุดท้ายก็ขอบคุณแฟนๆ สตาฟ และเมมเบอร์ทุกคนที่ทำให้เป็นช่วงเวลา 3 ปีที่เต็มไปด้วยรอยยิ้ม

ภาพจากสเตจจบการศึกษา