ที่มารูป @azusa_f510

ฟุจิวาระ อาซึสะ (อาจัง) STU48 ได้จัดสเตจจบการศึกษาในเธียเตอร์บนเรือ STU48 Gou ในวันที่ 29 กรกฎาคมที่ผ่านมา โดยมีเมมเบอร์ยูนิต Seto7 รวมถึง มิชิมะ ฮารุกะ (พารุโตะ) ที่จบการศึกษาไปในเดือนธันวาคม 2019 ขึ้นแสดงด้วย อาจังบอกว่าหลังจบการศึกษาจะออกไปทำธุรกิจส่วนตัว

ในช่วงพิธีจบการศึกษา มีจดหมายจาก ทาคิโนะ ยูมิโกะ (ยูมิริน, เจ้าตัวอ่านจดหมายเอง) เล่าถึงตอนเจอกันครั้งแรก ว่าอาจังเป็นคนที่เวลาพูดว่า “ไหวแน่นอน” แล้วจะรู้สึกแบบนั้นจริงๆ ยิ่งพอที่รู้ว่าอาจังได้เป็นหัวหน้ายูนิต Seto7 ยิ่งดีใจ ถึงจะอายุน้อยกว่า แต่ก็พาความร่าเริงและอ่อนโยนมาให้ยูนิตเสมอๆ ดีใจมากๆ ที่ได้เจอกัน และจบว่า ยังมีเรื่องที่อยากพูดอีกมาก แต่เรียบเรียงออกมาเป็นข้อความไม่เก่ง

ในส่วนของสปีชจบการศึกษา อาจังขอบคุณทุกคนที่ช่วยจัดงานวันนี้ให้ และก็แอบเสียดายว่าสุดท้ายไม่สามารถแสดงต่อหน้าแฟนๆ ทุกคนได้ ขอบคุณทุกๆ คนที่สนับสนุนกันมาตลอด สำหรับอาจังที่ทั้งร้องทั้งเต้นก็งั้นๆ แล้ว สิ่งที่มั่นใจที่สุดคือการพูด โดยเฉพาะอย่างยิ่งการที่ได้รับมอบหมายเป็น MC รายการ (รายการ Seto Challe) ขอบคุณทุกๆ คนที่ให้โอกาสนั้น และยินดีที่ผู้สืบทอด MC คนต่อไปก็เป็นเมมเบอร์ของยูนิต Seto7 เช่นกัน

ปัจจุบัน อาจังเป็นแขกรับเชิญประจำของรายการโทรทัศน์ในจังหวัดฮิโรชิมะหลายรายการ

ที่มา: AKB48 Memolist