งานจับมือซิงเกิลที่ 4 เปลี่ยนเป็นรูปแบบออนไลน์

หลังจากงานจับมือเดี่ยวของซิงเกิลที่ 4 ของ STU48 ซิงเกิล Mubou na Yume wa Sameru Koto ga Nai ถูกเลื่อนไปอย่างไม่มีกำหนด ทาง STU48 จึงออกมาประกาศว่าจะเปลี่ยนไปจัดงานในรูปแบบออนไลน์ชดเชยการจัดงานจับมือปกติ ที่พิจารณาแล้วว่าสามารถทำการจัดได้ยากในสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคโควิด-19 เช่นนี้

โดยผู้ที่ซื้อบัตรจับมือของซิงเกิลที่ 4 Mubou na Yume wa Sameru Koto ga Nai ไว้จากแผ่น Theater Edition จะสามารถเลือกกิจกรรมดังต่อไปนี้

งานพูดคุยออนไลน์ตัวต่อตัว

  • มีกำหนดการจัดกลางเดือนกันยายน
  • เป็นการพูดคุยรูปแบบวิดีโอคอลผ่านแอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟน
  • จะประกาศวันที่และเวลาที่จัดงานภายหลัง โดยสามารถเลือกได้จากวันและเวลาที่สะดวกได้

ออนไลน์อีเวนท์ชดเชย

มีกำหนดการจัดปลายสิงหาคม

ไลฟ์ชดเชย

มีกำหนดการจัดต้นเดือนกันยายน

แลกของแถมพิเศษ

  • สำหรับเมมเบอร์รุ่นที่ 1, ดราฟท์รุ่นที่ 3 : รูปถ่ายที่สุ่มลายเซ็น (ที่ไม่ใช่ลายเซ็นดิจิตอล) 1 ใบ
  • สำหรับเมมเบอร์รุ่นที่ 2 : แฟ้มที่สุ่มลายเซ็น (ที่ไม่ใช่ลายเซ็นดิจิตอล) 1 ใบ

ปัจจุบันยังไม่ได้ประกาศรายละเอียดของลักษณะการจัดกิจกรรมในแต่ละแบบ ซึ่งต้องรอติดตามกันต่อไปทาง http://stu.kingrecords.co.jp/ หากใครไม่สามารถเข้าร่วมกิจกรรมข้างต้นได้ สามารถทำเรื่องขอคืนสินค้าเพื่อรับเงินคืนได้ โดยจะได้รับอีเมลอธิบายการทำเรื่องของคืนเงินช่วงกลางเดือนสิงหาคม (จำกัดเฉพาะผู้ที่มีบัญชีธนาคารในประเทศญี่ปุ่น)


เปิดให้จองงานซิงเกิลที่ 5

อีกทั้งยังประกาศเปิดให้จองแผ่นซิงเกิลที่ 5 Omoidaseru Koi wo Shiyou แบบ Theater Edition ในวันที่ 3 สิงหาคม 2020 ตั้งแต่เวลา 16:00 น. ตามเวลาประเทศไทย โดยจะประกาศรายละเอียดและรูปแบบการจัดกิจกรรมในวันเดียวกัน ทาง https://stu48.chara-ani.com/

 

หมายเหตุ : การลงบัตรอีเวนท์ของ STU48 ทำผ่านเว็บไซต์เดียวกับที่ลงบัตรจับมือของ AKB48 จึงสามารถใช้บัญชีร่วมกันได้ โดยสามารถอ่านรายละเอียดการลงบัตรจับมือได้ที่ [Guide] ทำความรู้จักกับงานจับมือของ AKB48 รวมถึงวิธีเข้าร่วมงานจับมือเดี่ยวอย่างละเอียด! (Part วิธีลงบัตรจับมือ)

 

ที่มา : 1, 2