โอนิชิ โมโมกะ (จาก จ.นารา) AKB48 Team 8 & Team 4 ได้ประกาศผ่านทวิตเตอร์ของตนเองในวันนี้  (29 กรกฏาคม) ว่าต้นเองได้เข้าสังกัดบริษัท Alligator แล้ว

บริษัท Alligator เป็นบริษัทใหม่ที่เพิ่งตั้งเมื่อเดือนเมษายน 2020 แต่ที่อยู่จดทะเบียนและประธานบริษัท ตรงกับบริษัท Crocodile ที่เน้นงานพากย์เป็นหลัก และเป็นต้นสังกัดของ ยามาดะ มารินะ อดีต HKT48 และ ฮาเซกาวะ เรนะ อดีต NGT48 ด้วย

โอนิชิ เป็นเมมเบอร์ทีม 8 รุ่นแรก มีชื่อเสียงจากการจัด SHOWROOM ในเวลาตีห้าครึ่ง (ตามเวลาประเทศญี่ปุ่น) ทุกๆ วันติดต่อกันเป็นเวลามากกว่า 1 ปี เคยติดเซ็มบัตสึเพลง Shoot Sign และเป็นหนึ่งในเมมเบอร์ที่มาไทยในงาน ASIAN IDOL MUSIC Festival 2019  และ JAPAN EXPO THAILAND 2020 อีกด้วย 

 

ข้อความจากโอนิชิ

ฉัน โอนิชิ โมโมกะ ได้เข้าสังกัดบริษัท Alligator แล้วค่ะ

ได้ทำตามความฝันว่า อยากได้รับโอกาสทำงานหลากหลายรูปแบบ ในระหว่างที่ทำกิจกรรมในฐานะเมมเบอร์ AKB48 อยากจะบอกข่าวดีกับแฟนๆ บ่อยๆ ค่ะ โดยจะพยายามเพื่อทำงานด้านการแสดงและงานหลากหลายรูปแบบต่อไปค่ะ

การท้าทายคงมีกำแพงที่ต้องก้าวข้ามไปอีกมาก แต่สำหรับฉันแล้ว คิดว่าก้าวนี้เป็นสิ่งที่ดีค่ะ และที่สำคัญ ฉันจะพยายามอุทิศตนเพื่อทำให้สามารถยิ้มไปด้วยกันกับทุกคนที่คอยผลักดันฉันไปข้างหน้าเสมอมานะคะ จากนี้ไปก็ฝากด้วยค่ะ

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

 

ที่มา: Twitter ของโอนิชิ