AKB48 ประกาศกำหนดการจัดสเตจจบการศึกษาของ ยามาโมตะ รุกะ (จาก จ.วากายามะ) สมาชิก AKB48 Team 8 & Team B หลังจากที่ทางประเทศญี่ปุ่นยกเลิกสถานการณ์ฉุกเฉิน ทำให้เมมเบอร์สามารถเดินทางข้ามจังหวัดได้ โดยสเตจที่จะจัดจะเป็นสเตจไร้ผู้ชมที่ฉายเฉพาะชมทางออนไลน์  โดยมีรายละเอียดดังนี้


 

สเตจจบการศึกษา ยามาโมโตะ รุกะ

ไตเติล : Minna ga Iru Kara, Koko Made Koreta! Sotsugyou Shitemo Yoyoyoyoyoyoyoroshiku ne!  (เพราะมีทุกคนอยู่ถึงมาถึงตรงนี้ได้! จบการศึกษาแล้วก็ฝากตัวด้วยด้วยด้วยด้วยด้วยด้วยด้วยด้วยด้วยนะ!)

วันที่ 28 มิถุนายน 2020 เวลา 16:00 น. ตามเวลาประเทศไทย

เมมเบอร์ที่ขึ้นแสดง : ยามาโมโตะ รุกะ, โอนิชิ โมโมกะ, ฮามะ ซายูนะ
ช่องทางรับชม : DMM AKB48 LIVE!!ON DEMAND (สมาชิกรายเดือนเสียเงิน), VR SQUARE(เฉพาะแบบไลฟ์ ซึ่งขณะนี้เปิดให้รับชมได้ฟรีอยู่)

 

รวบรวมเสียงเชียร์ถึงรุกะจัง

ทาง AKB84 เปิดรับ ‘เสียงคอล’ จากทุกคนส่งถึงยามาโมโตะ รุกะ โดยเชิญชวนให้ทุกคนอัพโหลดไฟล์เสียงที่จะนำไปใช้ในสเตจจบการศึกษา โดยสามารถอัพโหลดได้ทาง Google Form จนถึงวันที่ 25 มิถุนายน 2020 เวลา 14:00 น. ตามเวลาประเทศไทย 

เงื่อนไข

  • อัดเสียงผ่านสมาร์ทโฟนหรือคอมพิวเตอร์ เป็นนามสกุลไฟล์ wav, aiff, mp3, m4 หรืออื่นๆ
  • ในคลิปเสียงคอลคำว่า ”รุกะจัง” 2 รอบ ในจังหวะความเร็วเท่ากับคลิปตัวอย่าง

นอกจากนี้ ยังสามารถให้กำลังใจรุกะด้วยการส่งการ์ดข้อความหรือบอร์ดข้อความต่างๆ ได้ทางที่อยู่ของ AKB48 Theater ซึ่งทีมงานจะนำไปวางไว้ที่ที่นั่งผู้ชม (เฉพาะของที่ส่งทันวันที่ 27 มิถุนายน 2020 เท่านั้น)

และหลังจากนี้รุกะจะเข้าไม่เข้าร่วมงานจับมือของ AKB48 แล้ว จึงประกาศเปิดให้คืนสินค้าที่ประกอบไปด้วย แผ่นซีดี รูปถ่าย บัตรจับมือ รายละเอียดทาง AKB48 Blog

 

ที่มา : AKB48 Blog