ที่มาภาพ จาก @akb4816ayaka

มาเอดะ อายากะ สมาชิก AKB48 Team A ประกาศผ่านทางไลฟ์ YouTube ‘ปฏิบัติการ Sakura no Hanabiratachi’ ว่าจะกลับมาทำกิจกรรมวง AKB48 อีกครั้ง หลังจากหยุดพักไปรักษาตัว โดยวันนี้ปรากฏตัวเซอร์ไพรส์กลางไลฟ์ ท่ามกลางความตกใจของเพื่อนรุ่น 16

ซึ่งก่อนหน้านี้อายากะได้พักกิจกรรมวงเพื่อไปรักษาตัว ‘ภาวะโพรงเยื่อหุ้มปอดมีอากาศเกิดเอง (Spontaneous Pneumothorax)’ เมื่อ 24 มีนาคมที่ผ่านมา


หลังจบไลฟ์ YouTube อายากะได้โพสต์ข้อความผ่าน Twitter ถึงแฟนๆ ดังนี้

ทุกคนคะ ไม่ได้พบกันนานเลยค่ะ!

ได้ประกาศกลับมาทำกิจกรรมวงอีกครั้งผ่านทางไลฟ์ YouTube เมื่อสักครู่มาค่ะ ขอโทษนะคะที่ทำให้เป็นห่วงจากการประกาศหยุดงานกะทันหัน การรักษาคืบหน้าไปได้ด้วยดี เพราะฉะนั้นหายห่วงกันได้ค่ะ

ในช่วงเวลาที่หยุดงาน ได้รับข้อความแสนอบอุ่นจากหลายๆ คน ที่ช่วยปลอบโยนกันอย่างมากค่ะ ขอบคุณนะคะ มีความสุขอย่างมากที่มีคนที่รอคอยกันอยู่ และมีสถานที่ที่ให้กลับไปอยู่ค่ะ

ขณะที่ทั่วโลกลำบากเช่นนี้ ในคราวนี้ฉันจะเป็นฝ่ายพยายามทำในสิ่งที่สามารถทำได้ทีละนิด เพื่อที่จะได้ส่งต่อความร่าเริงและรอยยิ้มให้กับทุกคนค่ะ ตั้งแต่วันนี้ก็รบกวนด้วยนะคะ

แล้วก็ตอนที่จะได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง อยากจะเจอกันแบบที่ต่างฝ่ายนั้นสุขภาพแข็งแรง เพราะงั้นทุกคนเองก็รักษาสุขภาพกันด้วยนะคะ

สุขภาพแข็งแรงคือสิ่งสำคัญสุดค่ะ!!!

ในตอนนี้อดกลั้นต่อความรู้สึกที่อยากไปข้างนอก แล้วมาใช้ชีวิตที่บ้านกันเถอะค่ะ

โอคาเบะ ทีม A มาเอดะ อายากะ


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

 

ที่มา : @akb4816ayaka