คอนเสิร์ตคู่ของโอคาดะ นานะ (นาจัง) และ มุรายามะ ยุยริ (ยุยรี่) หรือที่เรียกกันว่ายูนา คู่ยอดนิยมใน AKB48 ขณะนี้ กับ YuuNaa Concert 〜Kakegae no Nai Jikan〜 (ห้วงเวลาที่ไม่อาจทดแทนได้) ที่จัดขึ้นที่ Tokyo Dome City Hall

โดยคอนเสิร์ตเปิดด้วยวงดนตรีเล่นสดโดยเกิร์ลแบนด์ที่ชื่อ Gacharic Spin มีทั้งพาร์ทโซโล่ของทั้งคู่ และที่เรียกเสียงฮือฮาได้ไม่น้อยก็เห็นจะเป็นช่วงแสดงละคร ‘เจ้าหญิงแอปเปิ้ล’ ล้อเลียนเรื่อง Snow White โดยมีแขกรับเชิญคือ มิเนกิชิ มินามิ (รับบทแม่มด), ชิโนซากิ อายานะ (เจ้าชายตัวปลอม), ทาดะ เคียวกะ, อุทาดะ ฮัตสึกะ, ฮิราโนะ ฮิคารุ, ทาคาฮาชิ ซายากะ ในบทเด็กทั้ง 4 และ ยามาเนะ สึซึฮะ (คนเล่าเรื่อง)

นอกจากนี้ยังมีช่วง YuuNaa Request Hour จากการเปิดให้ลงคะแนนจากแฟนๆ ที่จริงแล้วอันดับที่ 1-2 คือเพลง I’m sure และเพลง Oshibe to Meshibe to Yoru no Chouchou แต่ทั้ง 2 เพลงอยู่ในเซ็ตลิสต์แต่แรกแล้ว เลยเลื่อนเพลงอันดับถัดๆ มาขึ้นมาเล่นแทน โดยเพลงอันดับที่ 1 คือเพลง Tomodachi de Irareru Nara และช่วงอังกอร์มีจดหมายจากนาจังที่เขียนถึงยุยรี่ โดยมีเนื้อหาดังนี้

จดหมายจากนาจังถึงยุยรี่ <ฉบับเต็ม>

ถึงยูจัง

อยู่ด้วยกันมากเกินไปจนไม่มีโอกาสที่จะเผชิญหน้าแล้วถ่ายทอดความรู้สึกกันเลย เพราะงั้นขอให้ได้ใช้พื้นที่นี้ในการถ่ายทอดสิ่งที่คิดด้วยเถอะค่ะ เริ่มจากมีกำหนดการจัดคอนเสิร์ตยูนาที่ใฝ่หา ทำให้ทุกวันๆ ที่ซ้อมนั้นมีความสุขเลยล่ะ

ก่อนเริ่มคอนเสิร์ตนี้สัญญากันสองคนว่า “มาน่ารักไปด้วยกันให้ได้เลยเนอะ” แล้วก็เริ่มคุมแคลอรี่ ดื่มน้ำร้อนทุกเช้า ไปซาวน่าหินร้อนกัน ศึกษาเรื่องแต่งหน้ากัน แล้วก็ลองทำเล็บเข้าคู่กัน ลองสิ่งที่ทำได้ไม่ว่าต่ออะไรด้วยกันเพื่อจะให้น่ารักขึ้น เพราะตัวฉันร่างกายไม่ยืดหยุ่น ก็คอยแนะนำการบริหารร่างกายให้ตัวอ่อนลง ส่วนฉันก็เป็นฝ่ายแนะนำการนวดให้เท้าเรียวลง รู้สึกเหงามากๆ ที่วันแสนยุ่งเหล่านั้นจะสิ้นสุดในวันนี้ล่ะ

จากที่ทำคอนเสิร์ตนี้ ความเห็นของทั้งสองฝ่ายไม่ค่อยขัดแย้งกัน พอฟังความเห็นของอีกฝ่ายก็บอกว่าจะ “แบบนั้นก็ดีเนอะ” ซึ่งความสัมพันธ์ที่ยอมรับความเห็นของอีกฝ่ายทำให้ฉันรู้สึกอุ่นใจ และรู้สึกว่าสมเป็น ‘ยูนา’ ดีล่ะ ช่วงโซโล่ก็ตกลงว่าให้ทำสิ่งที่แต่ละคนชอบดีกว่า ของฉันเป็นร้องเพลง ของยูจังเป็นการเต้น การที่เต้นอย่างเซ็กซี่ที่ฉันไม่มีทางทำได้เด็ดขาดนั้นยอดเยี่ยมสุดๆ ตอนดูตอนซ้อมทีไรก็เล่นเอาจ้องไม่วางตาเลย

แฟนทุกคนที่ชม Performance ของยูจังในวันนี้เองก็ต้องอารมณ์เดียวกับฉันอย่างแน่นอนล่ะค่ะ ลักษณะเฉพาะตัวที่ดึงดูดผู้คนอย่างเป็นธรรมชาติกับ Performance ที่ต้องมองตาม ทั้งที่เต็มไปด้วยพรสวรรค์ขนาดมีเสน่ห์ล้นสนามแบบนี้แต่ตัวเองกลับไม่รู้สึกตัว รู้สึกยูจังที่ทำทั้งหมดไปโดยไม่รู้ตัวเองเนี่ยช่างเป็นผู้หญิงที่มีความผิด และในทางกลับกันก็นับถืออย่างมากเลยค่ะ

ได้เรียนรู้ความสำคัญของการคำนึงต่ออีกฝ่ายในยามปกติและท่าทางมุ่งมั่นที่มีต่อสเตจจากยูจังเลยล่ะ รักยูจังทั้งในฐานะคนนึงและในฐานะพวกพ้องล่ะค่ะ

รัก รักมากซะจนบางครั้งก็เจ็บปวดขึ้นมา ทั้งได้นับถือ ทั้งเป็นคนที่สำคัญ สำหรับตัวฉันแล้วยูจังคือคนสำคัญที่ไม่มีใครอาจทดแทนได้ รู้สึกขอบคุณจากใจเลยที่ได้พบเจอกัน

คิดว่าต่อให้เจ็บปวดแค่ไหนก็ตาม แต่ถ้ามียูจังอยู่ด้วยไม่ว่าอะไรก็จะผ่านพ้นไปได้ เพราะงั้นช่วยอยู่ข้างกันต่อจากนี้ไปด้วยนะ หวังที่จะจัดคอนเสิร์ตกัน 2 คนอีกล่ะค่ะ ขอบคุณเสมอมานะ

จากโอคาดะ นานะ

Setlist YuuNaa Concert

Kage-Ana
โอคาดะ นานะ, มุรายามะ ยุยริ
M00
overture
M01
LOVE Shugyou
M02
Temodemo no Namida
M03
Kimi ni Au Tabi Koi wo Suru
MC1
M04
Nanka, Chotto, Kyuuni... — โอคาดะ นานะ
M05
Stoic na Bigaku — โอคาดะ นานะ
M06
Boku Dake no Value — โอคาดะ นานะ
M07
Wakariyasukute Gomen — มุรายามะ ยุยริ
M08
Mizu No Naka No Dendouritsu — มุรายามะ ยุยริ
M09
Tenmetsu Pheromone — มุรายามะ ยุยริ
MC2
M10
(Glass no I LOVE YOU โดยเด็กทั้ง 4) Doku Ringo wo Tabesasete — ช่วงแสดงละคร 'เจ้าหญิงแอปเปิ้ล'
M11
Oshibe to Meshibe to Yoru no Chouchou — ช่วงแสดงละคร 'เจ้าหญิงแอปเปิ้ล'
M12
Las Vegas de Kekkon Shiyou — ช่วงแสดงละคร 'เจ้าหญิงแอปเปิ้ล'
MC3
มิเนกิชิ มินามิ, ชิโนซากิ อายานะ, ทาดะ เคียวกะ, อุทาดะ ฮัตสึกะ, ฮิราโนะ ฮิคารุ, ทาคาฮาชิ ซายากะ, ยามาเนะ สึซึฮะ
M13
Taboo no Iro
M14
Melodies — (Original: GAM)
M15
I'm sure.
MC4
ยูนาโมกิอง (โอคาดะ นานะ, มุรายามะ ยุยริ, โมกิ ชิโนบุ, มุไคจิ มิอง)
M16
Namida no Hyoumen Chouryoku — ยูนาโมกิอง / จากการโหวตอันดับที่ 3
M17
Heart no Dokusenken — จากการโหวตอันดับที่ 2
M18
Tomoachi de Irareru Nara — จากการโหวตอันดับที่ 1
MC5
โมกิ ชิโนบุ, มุไคจิ มิอง
M19
Coin Toss — มุรายามะ ยุยริ
M20
Sore Demo Kanojo wa — โอคาดะ นานะ
M21
Oogoe Diamond — ไปยังที่นั่งผู้ชม
M22
Jabaja — ไปยังที่นั่งผู้ชม
MC6
M23
You should know it...
Encore
EN1
1/2 — (Original: Kawamoto Makoto)
EN2
sprinter — (Original: Kalafina)
EN3
Rainbow Rose — (Original: Yamamoto Sayaka)
MC7
จดหมายจากนาจังถึงยุยรี่
EN4
Sustainable
W-Encore
EN5
Zutto Zutto

เนื้อหานี้เป็นส่วนหนึ่งของข่าวรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 19-25 มกราคม 2020 สามารถอ่านข่าวอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ Lobby Update ประจำวันที่ 19-25 มกราคม 2020

 

ที่มา : 1, 2, 3