ประวัติการแก้ไข

ที่มาภาพ จาก @nonnon1009_8

วันที่ 10 กุมภาพันธ์ โอคุโมโตะ ฮินาโนะ (น่อนน่อน จาก จ.ฮิโรชิมะ) สมาชิก AKB48 Team 8 ประกาศจบการศึกษาทาง SHOWROOM ของตัวเอง โดยจะเข้าร่วมงานพูดคุยออนไลน์วันที่ 19 กุมภาพันธ์เป็นครั้งสุดท้าย

อีเวนท์จบการศึกษาจะจัดในวันที่ 23 มีนาคม 2022  ใช้งาน AKB48 Mail, AKB48 Mobile, 755, SHOWROOM จนถึงวันที่ 24 มีนาคม เวลา 19:59 น. ตามเวลาประเทศไทย รับแฟนเลตเตอร์และของขวัญจนถึงวันที่ 31 มีนาคม ส่วน Twitter, Instagram, TikTok จะใช้งานบัญชีเดิมต่อไป

ข้อความจากเจ้าตัว

ถึงทุกท่านที่คอยสนับสนุนกันอยู่เสมอ

วันนี้ได้ประกาศจบการศึกษาทางไลฟ์ SHOWROOM ค่ะ ขอโทษที่แจ้งกะทันหันจนทำให้ตกใจกันค่ะ

เข้าวง AKB48 มาตอน ม.2 จนถึงตอนนี้ ตลอด 4 ปี 5 เดือนที่วิ่งเคียงข้างกันมากับแฟนๆ ทุกคนนั้นเป็นช่วงเวลาวัยรุ่นของฉันเลยค่ะ

ถึงจะพูดตอนแคชเฟรสไว้ว่า “จะส่งมอบรอยยิ้มและความร่าเริง” แต่ฉันต่างหากที่เป็นฝ่ายได้รับรอยยิ้มและความร่าเริง ทุกคนมักจะอ่อนโยนและให้ฉันออดอ้อนหลายอย่างเลย ขอบคุณจริงๆ นะคะ

ชอบการขึ้นแสดงบนเวทีอย่างมาก และสำหรับฉันแล้วทุกคนนั้นคือตัวตนที่หาอะไรมาทดแทนไม่ได้ค่ะ หลังจากกลัดกลุ้มมาอย่างหนัก ก็ได้ตัดสินใจที่จะเดินก้าวไปสู่เป้าหมายและความฝันถัดไปค่ะ! จะดีใจถ้าช่วยสนับสนุนการตัดสินใจในครั้งนี้นะคะ

 

มีกำหนดการจบการศึกษาในเดือนมีนาคม จะดีใจถ้าช่วยเฝ้าดูและจดจำ โอคุโมโตะ ฮินาโนะ ที่เป็นไอดอลและเมมเบอร์ AKB48 ในช่วงเวลาที่เหลืออันน้อยนิดค่ะ ฝากด้วยนะคะ

โอคุโมโตะ ฮินาโนะ

ที่มา : AKB48 Blog