ตั้งแต่วันนี้ (1 ธันวาคม) AR SQUARE ปล่อยคอนเทนท์ AR ของเมมเบอร์ AKB48 ทั้ง 16 คนฉบับคริสต์มาสให้ลองเล่นกัน เพียงแค่เปิดแอพพลิเคชั่น AR SQUARE แล้วนำกล้องส่องไปที่ภาพโปรไฟล์ของเมมเบอร์ก็จะมีคลิปน่ารักๆ ให้รับชมกัน จนถึง 27 ธันวาคม 2021 เวลา 08:00 น. ตามเวลาประเทศไทย

เมมเบอร์ที่เข้าร่วมในครั้งนี้ได้แก่ จิบะ เอรี่, นิชิคาวะ เรย์, มุไคจิ มิอง, มุโต้ โทมุ, คาชิวากิ ยูกิ, คุโบะ ซาโตเนะ, ทานิกุจิ เมกุ, โอคาดะ นานะ, มุรายามะ ยุยริ, ยามาอุจิ มิซึกิ, โอคาเบะ ริน, ฮอนดะ ฮิโตมิ, โอกุริ ยุย, โอดะ เอรินะ, ชิตาโอะ มิอุ, คุราโน่ นารุมิ

ซึ่งก่อนหน้านี้ AKB48 เคยมีคอนเทนท์ที่ปล่อยมาทางแอพพลิชั่นดังกล่าวมากมาย และนอกจากคอนเทนท์นี้ ปัจจุบันที่ยังสามารถเล่นได้ก็จะมีคลิปที่เมมเบอร์มาเล่าข่าวลือของตัวเอง หรือคลิปพิเศษสำหรับผู้ที่ซื้อรูปถ่าย Net Shop ในเดือนสิงหาคมถึงเดือนตุลาคมที่มีฉบับ AR อยู่

วิธีใช้งานต้องเชื่อมต่อ VPN ก่อนเปิดแอพพลิเคชั่น และกดที่เมนู スキャン แล้วเลือกที่ AKB48「アー写からRumor」クリスマスver จากนั้นเปิดกล้องส่องภาพโปรไฟล์เมมเบอร์ที่อยู่ที่ AKB48 Theater หรือเว็บไซต์ของวงที่ https://www.akb48.co.jp/about/members เพียงเท่านี้ก็ดูคลิปน่ารักๆ ได้แล้ว!

ที่มา : AKB48 Blog