ประวัติการแก้ไข

วันที่ 19 พฤศจิกายน โอกุริ ยุย (ยุยยุย) สมาชิก AKB48 Team 8 & Team A ตัวแทนจังหวัดโตเกียว ประกาศออก Photobook เล่มแรกของตัวเองในชื่อว่า Kimi to Deatta Hi Kara (นับจากวันที่ได้พบเจอเธอ) โดยมีกำหนดการวางจำหน่ายในวันที่ 18 มกราคม 2022 กับทางสำนักพิมพ์โชกาคุคัง

ธีมการถ่ายทำครั้งนี้คือสีหน้าเป็นธรรมชาติไร้การแต่งเติมที่ยามปกติไม่ได้เห็น โดยสถานที่ถ่ายทำคือโอกินาว่าตามความประสงค์ของเจ้าตัว ซึ่งภายในเล่มจะมีการถ่ายทำ ‘ครั้งแรก’ หลายอย่างสำหรับยุยยุย ไม่ว่าจะเป็นภาพตอนเพิ่งตื่นนอน การถ่ายแบบชุดว่ายน้ำเป็นครั้งแรก เป็นต้น

ยุยยุยพูดถึงการถ่ายแบบ Photobook เล่มแรกว่า “ได้ถ่ายแบบตอนอายุ 19 ได้เป็นการเก็บภาพของฉันในวัยเลขสิบครั้งสุดท้ายได้อย่างวิเศษสุดเลยค่ะ เพราะจะอายุ 20 แล้วเลยลองถ่ายแบบชุดว่ายน้ำดูค่ะ อยากให้ได้เห็นตัวฉันที่เติบโตขึ้นมาหน่อยนับจากตัวฉันในวัยเด็กค่ะ…(หัวเราะ)” แล้วยังบอกอีกว่า “จะดีใจถ้ารู้สึกเหมือนได้ใช้เวลาร่วมกันตามริมทะเลหรือถนนแสนวิเศษที่โอกินาว่าค่ะ”

Photobook วางจำหน่ายในราคา 2,200 เยน 128 หน้า แบ่งเป็น ปกธรรมดา, ปกพิเศษเฉพาะ Rakuten Books, ปกพิเศษ 7net และสามารถติดตามข่าวสารได้ที่ https://twitter.com/yui_oguri_1

ภาพปก

ดูภาพของแถมพิเศษจากแต่ละร้านเพิ่มเติมได้ที่ https://cancam.jp/archives/1059646

ภาพตัวอย่างเพิ่มเติม

ที่มา : 1, 2, 3, 4