ประวัติการแก้ไข

วันนี้ (7 ตุลาคม) ​มีประกาศไตเติลและเมมเบอร์ที่ขึ้นแสดงคอนเสิร์ตจบการศึกษาของ โยโกยายามะ ยุย (ยุยฮัง) สมาชิก AKB48 Team A ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 27 พฤศจิกายน 2021 เวลา 17:00 น. ตามเวลาประเทศญี่ปุ่น ที่ Pacifico Yokohama (จังหวัดคานากาวะ)

ไตเติลอย่างเป็นทางการมีชื่อว่า MX Matsuri ‘Yokoyama Yui Sotsugyou Concert 〜Yakou Bus ni Notte〜’ supported by 17LIVE หรือแปลได้ว่า ‘คอนเสิร์ตจบการศึกษาของ โยโกยามะ ยุย 〜นั่งรถบัสเที่ยวกลางคืน〜’ โดยมีที่มาถึงแต่ละวันที่ยุยฮังนั่งรถบัสเที่ยวกลางคืนไปกลับระหว่างเกียวโตบ้านเกิดของยุยฮังมายังโตเกียวเพื่อมาฝึกซ้อมกับวงในช่วงแรกหลังผ่านออดิชั่น และนับจากวันที่เดบิวต์ในวัย 16 จนถึงวันจัดคอนเสิร์ตจบการศึกษาจะมีระยะเวลา 4,451 วัน

เมมเบอร์ที่ขึ้นแสดง ได้แก่ คาโต้ เรนะ, ทากุจิ มานากะ, จิบะ เอรี่*, นิชิคาวะ เรย์, มิยาซากิ มิโฮะ, มุไคจิ มิอง, โยโกยามะ ยุย (ยุยฮัง), โคมิยามะ ฮารุกะ, อิวาตาเตะ ซาโฮะ, โอยะ ชิซึกะ, คาชิวากิ ยูกิ, ทานิกุจิ เมกุ, ฟุคุโอกะ เซย์นะ, โอคาดะ นานะ, มุรายามะ ยุยริ, ยามาอุจิ มิซึกิ, โอคาเบะ ริน, ฮอนดะ ฮิโตมิ, โอกุริ ยุย, โอดะ เอรินะ, ชิตาโอะ มิอุ, คุราโน่ นารุมิ

*เพิ่มเติมวันที่ 13 ตุลาคม : จิบะ เอรี่ ขึ้นแสดงแทน มุโต้ โทมุ 

ปัจจุบันเปิดขายบัตรเข้าชมอยู่ทาง AKB48 Group Ticket Center ในราคา 8,800 เยน 

ที่มา : AKB48 Blog