ประวัติการแก้ไข

วันที่ 11 กันยายน NMB48 ประกาศว่าจะจัดคอนเสิร์ตครบรอบ 11 ปีของวง NMB48 11th Anniversary LIVE ในวันที่ 3 พฤศจิกายน ที่ Osaka-jo Hall โดยประกาศผ่านรายการสด NMB NEWS48 Aki no Kakudai SP! ทาง LINE LIVE และ YouTube

คอนเสิร์ตมี 2 รอบการแสดง ที่มีธีมแตกต่างกัน รอบกลางวันมีธีมว่า ‘Scrap & Build’ และรอบกลางคืนมีธีมว่า ‘งานขอบคุณ’ โดยจำกัดจำนวนผู้ชมตามแนวปฏิบัติการป้องกันการแพร่ระบาดโรคโควิด-19 และจะมีถ่ายทอดทางออนไลน์ให้ชม 

<เพิ่มเติมวันที่ 18 ตุลาคม 2021>

มีประกาศช่องทางการซื้อตั๋วสำหรับชมคอนเสิร์ตในรูปแบบออนไลน์ ทาง FANY Online Ticket (ชมจากประเทศไทยได้), ช่องทาง Niconico Live (จำเป็นต้องต่อ VPN) ที่จะมีคลิปวิดีโอแถมพิเศษให้ชมสำหรับผู้ซื้อช่องทางนี้ และหากเป็นสมาชิก Shin-YNN NMB48 CHANNEL ด้วย ยังจะได้รับภาพถ่ายพิเศษเฉพาะเพิ่มอีกอย่าง

ส่วนช่องทางอื่นๆ นอกจากนี้  LINE LIVE (จำเป็นต้องมีบัญชี LINE ญี่ปุ่น) และ ABEMA PPV (จำเป็นต้องต่อ VPN) ที่มีตั๋วรอบกลางวันและกลางคืนขายในราคาพิเศษ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://news.nmb48.com/web/20211018/160031.html

รวมถึงภาพโปรโมทคอนเสิร์ตที่ Collaboration ร่วมกับทีมฟุตบอลฝั่งคันไซจาก J.League ทั้ง 3 ทีมได้แก่ Vissel Kobe, Gamba Osaka, Cerezo Osaka ซึ่งในภาพที่รวมเมมเบอร์ในยูนิฟอร์มของทุกทีมยังมี โฮริ ชิองในยูนิฟอร์ม Hokkaido Consadole Sapporo ของทีมบ้านเกิดที่เธอเป็นแฟนตัวยง อีกทั้งคุณพ่อยังเป็นผู้สนับสนุนของทีมฟุตบอลนี้ด้วย

ที่มา : NMB48