วันนี้ (21 กรกฎาคม) AKB48 ประกาศจัดไลฟ์พิเศษทาง 17LIVE โดยมี มุไคจิ มิอง, นากาโทโมะ อายามิ, ทานิกุจิ เมกุ, อินากาคิ คาโอริ, มุรายามะ ยุยริ สมาชิก AKB48 เข้าร่วม และมี นิชิคาวะ ทาคาโนริ (T.M.Revolution) เป็นแขกรับเชิญ ในวันที่ 28 กรกฎาคม 2021 เวลา 19:00 น. ตามเวลาประเทศไทย

จุดร่วมของ นิชิคาวะ ทาคาโนริ กับ AKB48 นั้นมาจากออก CM ตัวใหม่ของ 17LIVE ร่วมกัน และก่อนหน้านี้ ตอนที่ มุโต้ โทมุ, โอคาดะ นานะ, มุรายามะ ยุยริ ก็ไปเป็นแขกรับเชิญรายการ Nishikawa Takanori no Nishi Nana LIVE ได้มีการคุยกันว่า “คราวหน้าจะไปที่ไลฟ์ของ AKB48 บ้าง!” ก็เลยมาจัดไลฟ์กันจริงๆ

ภายในไลฟ์มีคอนเซ็ปต์คือ ‘การดูแลเอาใจใส่’ นิชิคาวะ ทาคาโนริ เพื่อต้อนรับในฐานะแขกรับเชิญ ตามหัวข้อและวิธีที่เมมเบอร์ถนัด อีกทั้งยังนำช่วงสุดฮิตจากรายการ Nishikawa Takanori no Nishi Nana LIVE  มาจัดที่ฝั่ง AKB48 ซึ่งเป็นการรวบรวมคำถามและคอมเมนต์จากผู้ชมทางบ้านผ่านเมล หัวข้อครั้งนี้ได้แก่

  1. บอกทีเถอะ นิชิคาวะซัง! : รวบรวมสิ่งที่อยากถามหรืออยากบอกนิชิคาวะ ทาคาโนริ
  2. มีคนแบบนี้มั้ย?! : รวบรวมคู่สามีภรรยาหรือคู่รักที่คนนึงเป็นแฟนคลับของนิชิคาวะ ทาคาโนริ ส่วนอีกคนเป็นแฟนคลับของ AKB48 (หรือทั้งคู่จะเป็นแฟนคลับทั้ง 2 ฝั่งก็ได้) ทางรายการจะโทรศัพท์ไปหากลางรายการ

ซึ่งคนที่ได้รับการแนะนำกลางรายการจะได้รับบัตรของขวัญจาก Amazon มูลค่า 1,000 เยนเป็นรางวัล

สามารถรับชมได้ที่ https://17.live/profile/r/13741515

ที่มา : AKB48 Blog