วันนี้ (16 มิถุนายน) NGT48 ปล่อย MV ฉบับเต็มของซิงเกิลที่ 6 Awesome ที่จะวางจำหน่ายวันที่ 23 มิถุนายนนี้ ให้ชมทาง YouTube หลังฉายทาง LINE LIVE ซึ่งเพลง Awesome ที่เป็นเพลงหลักของซิงเกิลยังเป็นเพลง Collaboration กับงานครบรอบ 20 ปี Niigata Soh-Odori อีกด้วย

พาร์ทเนื้อเรื่องของ MV ถ่ายทำที่โรงเรียนมัธยมปลายชิบาตะจูโอในจังหวัดนีงาตะ โดยสวมชุดนักเรียนจริงๆ ของที่นี่ อีกทั้งยังมีอาจารย์ที่ปรึกษาของชมรมเต้น อาจารย์ นักเรียนของโรงเรียนนี้เข้าร่วมถ่ายทำอีกด้วย ส่วนการถ่ายทำฉากเต้นมีแสดง Shan-Shan Odori (การเต้น Shan-Shan) ที่คณะกรรมการจัดงาน Niigata Soh-Odori คิดขึ้นมาด้วย

โอโกเอะ ฮารุกะ ที่เป็นเซ็นเตอร์ของซิงเกิลนี้กล่าวว่า “ทั้งหมดใน MV นั้นมีความเป็นวัยรุ่นและเปล่งประกายค่ะ! มีเซ็ตติ้งเรื่องราวเลยได้ท้าทายกับการแสดงด้วย เลยอยากให้แฟนๆ ที่เห็นฉันในยามปกติได้ตกใจว่า ‘แสดงสีหน้าแบบนี้ด้วยเหรอเนี่ย!’ ฉากเต้นได้รับความร่วมมือจากนักเรียนของโรงเรียนมัธยมปลายชิบาตะจูโอค่ะ ช่วงเวลาที่เต้นอย่างสนุกสนานสุดขีดกับทุกคนถือว่าเป็นไฮไลท์ของชีวิตฉันเลยค่ะ! เป็น MV ที่อัดแน่นไปด้วยช่วงเวลาที่สุดยอดเลยล่ะค่ะ!”

สำหรับเพลง Awesome ยังปล่อยให้ฟังทาง Music Streaming ล่วงหน้าแล้ว ทาง Apple Music, Spotify, iTunes สามารถอ่านรายละเอียดเกี่ยวกับซิงเกิลนี้เพิ่มเติมได้ที่ รายละเอียดเพลงและปก CD ของซิงเกิลที่ 6 ของ NGT48 ‘Awesome’

MV เพลง Awesome

ที่มา : Nikkan Sport