ที่มาภาพ จาก @stu48_official

วันนี้ (15 มกราคม)​ มีการเล่นเพลง Hitorigoto de Kataru Kurai Nara เพลงซิงเกิลที่ 6 ของ STU48 ที่จะวางจำหน่ายวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2021 ให้ชมเป็นครั้งแรกที่คอนเสิร์ตเดี่ยวที่บุโดคัง โดยมี อิชิดะ จิโฮะ (จิโฮะจัง) เป็นเซ็นเตอร์ในครั้งนี้ และยังมีประกาศคอนเสิร์ตครบรอบ 4 ปีของวงที่ Hiroshima SunPlaza ในวันที่ 13 มีนาคม 2021 ด้วย

เซ็มบัตสึเมมเบอร์ : Hitorigoto de Kataru Kurai Nara

อิชิดะ จิโฮะ, อิชิดะ มินามิ, อิมามุระ มิตสึกิ, อิวาตะ ฮินะ, โอทานิ มารินะ, โอกิ ยูกะ, โอคาดะ นานะ, ไค โคโคอะ, คาโดวากิ มิยูนะ, ทาคิโนะ ยูมิโกะ, นากามุระ ไม, ฟุคุดะ อาการิ, ยาโนะ โฮโนกะ, ยาบุชิตะ ฟู, ทาคาโอะ ซายากะ, ฮาราดะ ซายากะ

ปกซีดี

Type A

  1. Hitorigoto de Kataru Kurai Nara (เซ็มบัตสึเมมเบอร์)
  2. Sunglass Days (รุ่นที่ 1 & ดราฟท์รุ่นที่ 3)

แผ่น DVD จะบรรจุ Music Video ของเพลง Hitorigoto de Kataru Kurai Nara สำหรับแบบ Limited Edition จะแถมบัตรเข้าร่วมอีเวนท์ (ยังไม่มีรายละเอียดของอีเวนท์) ส่วนแบบ Regular Edition จะแถมรูปสุ่มของเมมเบอร์ 1 ภาพ

Type B

  1. Hitorigoto de Kataru Kurai Nara (เซ็มบัตสึเมมเบอร์)
  2. Boku wa Kono Umi wo Nagameteru (หน่วย PR เซโตอุจิ : คาโดวากิ มิยูนะ, อิชิดะ จิโฮะ, โอกิ ยูกะ, ทาคิโนะ ยูมิโกะ, ยาบุชิตะ ฟู, ฟุคุดะ อาการิ, อิวาตะ ฮินะ)

แผ่น DVD จะบรรจุ Music Video ของเพลง Boku wa Kono Umi wo Nagameteru สำหรับแบบ Limited Edition จะแถมบัตรเข้าร่วมอีเวนท์ (ยังไม่มีรายละเอียดของอีเวนท์) ส่วนแบบ Regular Edition จะแถมรูปสุ่มของเมมเบอร์ 1 ภาพ

Type Theater

  1. Hitorigoto de Kataru Kurai Nara (เซ็มบัตสึเมมเบอร์)
  2. Soshite Boku wa Boku Janaku Naru (อิเคดะ ยูระ, โอคาดะ นานะ, โคจิมะ ไอโกะ, ทานิกุจิ มาฮินะ, มิเนโยชิ อาริสะ, ยาโนะ โฮโนกะ)

แผ่นนี้เปิดให้จองล่วงหน้าผ่านทาง Chara-Ani พร้อมกับสิทธิ์ในการเข้าร่วมงานพูดคุยออนไลน์ของซิงเกิลที่ 6 

 

ที่มา : 1, 2, 3