วันนี้ (14 กันยายน) นากานิชิ จิโยริ สมาชิก AKB48 Team B ลงคลิปผ่านทาง YouTube Channel ตัวเองด้วยไตเติ้ลชวนตกใจว่า “จะเลิกเป็นไอดอลค่ะ” ซึ่งจิโยริไม่ได้จะจบการศึกษาออกจากวงไปไหน เพียงแต่จะเข้าร่วมการแข่ง M-1 Grand Prix การแข่งขันที่จัดขึ้นเพื่อเฟ้นหาศิลปินตลกอันดับ 1 ของประเทศญี่ปุ่น

โดยจิโยริจะขอทุ่มเทกับการแข่งขันครั้งนี้โดยทิ้งความเป็นไอดอลทิ้งไปตลอดช่วงเวลาที่เล่นตลกในการแข่งขัน จึงเป็นที่มาของประโยคชวนตกใจดังกล่าว เจ้าตัวยังย้ำอีกว่าไม่ได้จะเลิกเป็นเมมเบอร์ AKB48 นะ

ซึ่งการแข่งขันจะต้องมีคู่หูคู่ตลก และคู่หูของจิโยริก็คือคนใกล้ตัวอย่าง โอยะ ชิซึกะ (ชี่จัง)​ รุ่นพี่ผู้อาบน้ำร้อนมาก่อนในวง ที่ปัจจุบันอยู่ Team B เช่นเดียวกัน โดยตั้งคู่ขำๆ ไปแล้วว่า Dai Chuu (大中) ที่ดึงมาจากคันจิตัวแรกของชื่อทั้งคู่แล้วนำมาอ่านด้วยวิธีอ่านอีกแบบ แต่รู้สึกว่าชื่อเห่ยเกินไป เลยขอให้ผู้ชมช่วยตั้งชื่อให้ถ้าหากมีชื่อดีๆ ในครั้งนี้จิโยริก็อยากจะแก้มือที่เคยตกรอบแรก THE W การแข่งขันที่เฟ้นหาศิลปินตลกหญิงที่ตนเคยเข้าร่วมกับชี่จังด้วย

ทาง YouTube Channel ของการแข่งขันมีลงคลิปของทั้งคู่ตั้งแต่ฟอร์มทีมคิดมุกตั้งแต่ปลายเดือนสิงหาคมด้วย สามารถรับชมได้ที่คลิปข้างล่างนี้เลย