ประวัติการแก้ไข

*** วันที่ 4 สิงหาคม 2020 ประกาศเลื่อนงาน NGT48 Day และกำหนดการเปิดเธียเตอร์ออกไปก่อนโดยจะดูสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 แล้วค่อยกำหนดวันอีกที ***

ที่มาภาพ จาก @nikkan_ohtomo

วันนี้ (21 กรกฎาคม) มีจัดงานแถลงข่าวเกี่ยวกับการทำกิจกรรมวง NGT48 หลังจากนี้ โดยคุณโอคาดะ สึโยชิ ประธานบริษัท Flora ที่บริหารดูแลวง NGT48 ได้แจ้งถึงการกลับมาเปิด NGT48 Theater อีกครั้งในเดือนสิงหาคมนี้ (เลื่อน)

ทางบริษัทตั้งเป้าหมายว่าจะเปิด NGT48 Theater ในต้นเดือนสิงหาคม(เลื่อน)โดยจะจัดสเตจยูนิตที่ให้เมมเบอร์ขึ้นแสดงคนเดียวหรือจำนวนน้อยคน (มากสุด 6 คน) โดยรักษาระยะห่างตามหลัก Social Distancing เพื่อป้องกันโรคโควิด-19 ซึ่งสเตจที่มีกำหนดการจะจัดเร็วๆ นี้ ได้แก่ Homma Hinata Solo Stage, สเตจคาโดะมิน, สเตจ Chicchaimon Club, สเตจดราฟท์รุ่นที่ 3

ซึ่งจะเปิดให้ผู้ชมเข้าชมไม่เกิน 50 คนต่อการแสดง จากเดิมที่พื้นที่จุผู้ชมได้ 295 คน ห้ามส่งเสียงเชียร์ และจำกัดเฉพาะผู้ชมในจังหวัดนีงาตะ

นอกจากนี้ยังมีประกาศโปรเจกต์ร่วมกับ 2 ธุรกิจในจังหวัดนีงาตะ ได้แก่

  1. เข้าร่วมอีเวนท์ของ Niigata Albirex BB จาก B.LEAGUE ลีกบาสเก็ตบอลชายอาชีพ ในครั้งที่จังหวัดนีงาตะเป็นเจ้าภาพ ไปเยี่ยมตามโรงเรียนในช่วงที่ไม่ใช่ฤดูกาลแข่งขัน หรือกิจกรรมอาสาสมัครต่างๆ โดยมีกำหนดการจะเข้าร่วม Opening Day ที่จะจัดขึ้นที่ City Hall Plaza Aore Nagaoka ในวันที่ 3-4 ตุลาคม 2020 
  2. จัดงาน NGT48 Day (ชื่อชั่วคราว) ที่สวนสนุก Suntopia World ในวันที่ 5-6 กันยายน 2020 เป็นเวลา 2 วัน (เลื่อน) โดยใช้บัตรเข้าร่วมงานที่แถมมากับแผ่นซิงเกิล Sherbet Pink แบบ Regular Edition ที่จะให้ลงบัตรล่วงหน้า

Setlist งานแถลงข่าว

M01
Nani ka ga Iru — ฮอมมะ ฮินาตะ
M02
Ima Nara ba — โอกุมะ สึกุมิ, คาโดะ ยูริอะ
M03
Kirai Nano Kamo Shirenai — โอโกเอะ ฮารุกะ, โคมิยามะ ซาระ, เทราดะ ฮินะ, ฟุรุตาเตะ อาโออิ, โทมินากะ ยู, โมโรฮาชิ ฮินาตะ
M04
Saikyou Twintail — อันโด จิคานะ, ซาโต้ ไคริ, สึชิมะ ยูนาโกะ, ฟูจิซากิ มิยุ

 

ที่มา : 1, 2, 3, 4, 5