จากที่ประกาศ OUC48 Project ที่เมมเบอร์จะทำกิจกรรมจากบ้านของแต่ละคนไปเมื่อวาน (15 เม.ย.) ในวันนี้มีประกาศตารางไลฟ์ที่จะให้สนุกกันผ่านหน้าจอมาแล้ว 3 กิจกรรม โดยมีรายละเอียดดังนี้


ปฏิบัติการ Sakura no Hanabiratachi

17 เมษายน 2020 เวลา 16:30 – 17:30 น. ตามเวลาประเทศไทย

เนื่องจากในปีนี้ไม่สามารถชมดอกซากุระได้อย่างสนุก เมมเบอร์เลยเตรียม ‘ปฏิบัติการ Sakura no Hanabiratachi’ ที่จะทำให้เธียเตอร์เต็มไปด้วยซากุระที่ทำจากกระดาษด้วยฝีมือเมมเบอร์ เพื่อในวันที่ได้กลับมาเปิด AKB48 Theater อีกครั้ง จะได้ชมซากุระด้วยกัน

ในครั้งนี้จะมีฉายไลฟ์ YouTube เมมเบอร์รุ่น 16 ทั้ง 13 คนที่นั่งทำซากุระกระดาษที่บ้านและพูดคุยกันไปพลาง ตลอด 1 ชั่วโมงเต็ม

สามารถรับชมได้ทาง YouTube ของ AKB48


Atsumare, Eito-chan! G8 Shunou Kaigi (Eito-Chan รวมตัว! ประชุมสุดยอดผู้นำ G8)

18 เมษายน 2020 เวลา 14:00 – 15:00 น. ตามเวลาประเทศไทย

เป็นครั้งที่สองกับประชุมสุดยอดผู้นำ G8 รายการวาไรตี้จัดจากบ้านผ่านระบบมุมมองหลายกล้องของ SHOWROOM ในครั้งนี้มาในธีม ‘รวมตัวกัน! Eito-chan ยุคใหม่’ รวมเมมเบอร์ใหม่ทีม 8 กันมา 8 คน โดยมีรุ่นพี่ โอนิชิ โมโมกะ เป็นประธานการประชุม

<เมมเบอร์>
อุทาดะ ฮัตสึกะ (จ.ไอจิ), สึซึกิ ยูกะ (จ.ชิสึโอกะ), ทาคาฮาชิ ซายากะ (จ.นากาโนะ), ฟุคุโทเมะ มิตสึโฮะ (จ.เฮียวโงะ), คามาจิ ยูกินะ (จ.โอคายามะ), ริซเซ็น ไอริ (จ.โคจิ), โยชิดะ คาเรน (จ.ฟุคุโอกะ), โอโนะอุเอะ มิสึกิ (กจ.นางาซากิ)

*ประธาน โอนิชิ โมโมกะ (จ.นารา)

สามารถรับชมได้ทาง SHOWROOM ของ AKB48 Team 8


OUC48 อิวาตาเตะ ทีม B ‘Ouchi no Megami’ (ชื่อเดิม ‘Theater no Megami’)

21 เมษายน 2020 เวลา 16:30 น. ตามเวลาประเทศไทย

<เมมเบอร์ที่ขึ้นแสดง>
อิวาตาเตะ ซาโฮะ, โอโมริ มาโฮะ, โอยะ ชิซึกะ, โอคุฮาระ ฮินาโกะ, คาวาฮาระ มิซากิ, คิตาซาวะ ซากิ, คุโบะ ซาโตเนะ, ซาซากิ ยูคาริ, ชิมิซึ มาเรีย, ทาคิตะ คาโยโกะ, ทานิกุจิ เมกุ, นากานิชิ จิโยริ, ฮัตโตริ ยูนะ, ฟุคุโอกะ เซย์นะ, ยามาเบะ อายุ, โยชิคาวะ นานาเสะ

ซึ่งสเตจนี้จะเปิดเพลงฉบับดั้งเดิม แล้วเมมเบอร์เล่น Performance จากบ้านของตน สามารถรับชมได้ผ่านทาง SHOWROOM ของ AKB48

 

ที่มา : AKB48 Official Blog