เมื่อวาน (15 กรกฎาคม) SKE48 ประกาศซิงเกิลที่ 30 วางจำหน่ายในวันที่ 21 กันยายนนี้ โดยแบ่งเป็น Regular Edition และ Limited Edition ซึ่งแต่ละแบบจะแบ่งเป็น Type A, Type B, Type C อีกที (รวม 6 แบบ) ในราคา 1,750 เยน นอกจากนี้ยังมีแบบ Theater Edition ในราคา 1,150 เยน

เซ็มบัตสึเมมเบอร์ประกอบด้วย อาโออุมิ ฮินาโนะ, อิโนะอุเอะ รุกะ, คิตากาวะ โยชิโนะ, ซาคาโมโตะ มาริน, โนมุระ มิโยะ, อาโอกิ ริกะ, เอโกะ ยูนะ, โอตะ อายากะ, ฮิดากะ ยูสึกิ, อาซาอิ ยูกะ, คามาตะ นัตสึกิ, คุมาซากิ ฮารุกะ, ซาโต้ คาโฮะ, สุเอนากะ โอกะ, สุกาวาระ มายะ, สุดะ อาคาริ, ทาคาฮาตะ ยูกิ, ฮายาชิ มิเรย์

แผ่นแบบ Limited Edition จะมาพร้อมกับรูปสุ่ม 1 รูป (จาก 18 รูป) และซีเรียลโค้ดสำหรับสิทธิพิเศษ

นอกจากนี้ จะยังมีขายแผ่นสำหรับสมาชิกแฟนคลับเท่านั้น โดยแผ่น Limited Edition จาก SKE48 Official Shop จะแถม Trading Card 1 ใบ (เลือกทีมได้ ทีม S สุ่มจาก 19 ลาย ทีม KII สุ่มจาก 16 ลาย ทีม E สุ่มจาก 18 ลาย เคงคิวเซสุ่มจาก 6 ลาย)

อีกทั้งยังประกาศจัดงานออนไลน์ดังนี้

  • งานลายเซ็นออนไลน์: เมมเบอร์จะเขียนชื่อเล่นของเราพร้อมเซ็นลงบนรูประหว่าง อีกทั้งยังได้วิดีโอข้อความจากเมมเบอร์อีกด้วย (ส่งลิงก์ทาง DM ของเว็บ corazón ที่จัดจำหน่ายอีเวนท์นี้)
  • งานพิมพ์ลายมือออนไลน์: เมมเบอร์จะพิมพ์ลายมือของตัวเองลงบนกระดาษสีที่มีลายเซ็นแบบพิมพ์ระหว่างไลฟ์
  • งานสุ่มออนไลน์: เมมเบอร์จะสุ่มของรางวัลให้ในไลฟ์สด โดยรางวัลดังกล่าวจะส่งให้ในภายหลัง  รางวัลต่อเมมเบอร์ประกอบด้วยโปสเตอร์ขนาด B1 10 รางวัล รูปเชกิพร้อมลายเซ็น 15 รางวัล แบดจ์ติดเสื้อแบบยาว 20 รางวัล และกระดาษสีพร้อมรูปพร้อมลายเซ็นแบบพิมพ์ 25 รางวัล

โดยทั้ง 3 งานจะต้องสุ่มซื้อแผ่นแบบ Regular Edition เซ็ต 3 แผ่น สามารถดูรายละเอียดและตารางของเมมเบอร์ในแต่ละรอบได้ที่ https://ske48.co.jp/news/detail/42296

ที่มา : 12, 3