ประวัติการแก้ไข

คาชิวากิ ยูกิ (ยูกิริน) สมาชิก AKB48 Team B ประกาศเตรียมวางจำหน่าย Photobook เล่มใหม่วันที่ 15 กรกฎาคม ซึ่งตรงกับวันเกิดอายุ 30 ของเจ้าตัว

ประกาศดังกล่าวปรากฏในนิตยสาร Young Jump ฉบับวันที่ 4 มีนาคม ที่มียูกิรินขึ้นหน้าปก และยังมีกราเวียร์ของยูกิรินในเล่มอีกด้วย

ธีมของ Photobook ในครั้งนี้คือ “ไบเบิ้ลสำหรับไอดอลทั้งมวล” โดยรวบรวมทั้งวิธีทำให้ตัวเองดูน่ารักแบบไอดอล วิธีการมัดใจแฟนๆ เพื่อคงชื่อเสียงให้ได้ยาวนาน  รวมไปถึง “Kashiwagi Yuki Method” วิธีการแสดงตัวเองให้ดูน่ารักในแต่ละสถานการณ์ ทั้งหมดนี้จะถูกถ่ายทอดทั้งในแบบภาพถ่ายและบทสัมภาษณ์โดยยูกิรินที่แม้จะอายุย่าง 30 แล้วก็แต่ยังคงยืนอยู่ในแนวหน้าของวงการไอดอลได้

ยูกิรินเป็นคนโปรดิวซ์ Photobook นี้ด้วยตัวเอง โดยนอกจากจะเป็นไบเบิ้ลให้ไอดอลคนอื่นๆ แล้ว ยูกิรินยังท้าทางรูปเซ็กซี่แบบที่ไม่เคยทำมาก่อน เพื่อเป็น Photobook ที่เปี่ยมไปด้วยความน่ารักและเซ็กซี่แบบผู้ใหญ่ที่จะทำให้ทั้งหนุ่มๆ และสาวๆ ต่างเคลิ้มไปตามๆ กัน

ในวันที่ 9 มิถุนายน ได้มีประกาศว่า Photobook ได้ชื่อว่า Experience พร้อมกับเปิดเผยหน้าปกอีกด้วย รวมถึงเปิด Instagram @yukikashiwagi_photobook ด้วย

ที่มา: ModelPress