HKT48 ได้ปล่อย MV เต็มของเพลง Kimi to Dokoka e Ikitai ซิงเกิลที่ 14 ที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 12 พฤษภาคมนี้ ออกมาให้รับชมกันแล้วทั้งสองเวอร์ชั่น โดยเป็นความร่วมมือกับ JR Kyushu เล่าเรื่องราวของการเดินทางด้วยรถไฟไปยังสถานที่ต่างๆ

ซิงเกิลนี้ใช้ระบบดับเบิลเซ็มบัตสึเป็นครั้งแรก ทำให้มี MV ออกมาสองเวอร์ชั่น สำหรับเวอร์ชั่นสึบาเมะเซ็มบัตสึ (รุ่นที่ 1, 2, 3 และดราฟท์รุ่นที่ 2) จะเล่าเรื่องผ่านมุมมองของพนักงานรถไฟ โดยมีเซ็นเตอร์คือ ทานากะ มิคุ (มิคุริน) แสดงเป็นพนักงานรักษารถ (เจ้าหน้าที่ประจำรถไฟ) ส่วนเวอร์ชั่นมิซึโฮะเซ็มบัตสึ (รุ่นที่ 4-5 และดราฟท์รุ่นที่ 3) เล่าเรื่องผ่านมุมมองของนักท่องเที่ยว โดยมีเซ็นเตอร์คือ อุนโจ ฮิโรนะ (นัปปิ) 

การถ่ายทำในครั้งนี้ได้รับความร่วมมือจาก JR Kyushu โดยได้มีการใช้รถไฟ A Ressha de Ikou รถไฟท่องเที่ยวที่วิ่งระหว่างสถานีคุมาโมโตะและสถานีมิสุมิ มีฉากในสถานีคุมาโมโตะ สถานีมิสุมิ (จังหวัดคุมาโมโตะ) และสถานีจิวาตะ (จังหวัดนางาซากิ) รวมถึงในศูนย์ซ่อมบำรุงรถไฟคุมาโมโตะด้วย เครื่องแบบของพนักงานรักษารถและพนักงานอื่นๆ ใน MV ก็ล้วนเป็นของจริงทั้งหมด

นอกจากนี้ Instagram ของอุนโจ ฮิโรนะ, วาตานาเบะ อาคาริ, คามิจิมะ คาเอดะ กลุ่มสาวที่ชอบเดินทางด้วยรถไฟที่ปรากฏใน MV @kimitodokakaeikitai ยังเปิดใช้งานจริงด้วย