AKB48 ประกาศจัดอีเวนท์สุ่มออนไลน์ โดยใช้โค้ดจากบัตรเข้าร่วมอีเวนท์ที่มากับซิงเกิล Shitsuren, Arigatou แบบ Limited Edition เพื่อสุ่มรับรูปดาวน์โหลดและรูปโพลารอยด์จากเมมเบอร์

โค้ดจากบัตรเข้าร่วมอีเวนท์ 1 โค้ด จะสามารถสุ่มได้ 1 ครั้ง โดยเราจะต้องเลือกเมมเบอร์ที่ต้องการจากเมมเบอร์ที่เข้าร่วมทั้งหมด 47 คน จากนั้นจะได้รับการสุ่มดังต่อไปนี้

  1. รูปดาวน์โหลดพิเศษเฉพาะอีเวนท์นี้ โดยมี 1 รูป/1 เมมเบอร์ ระบบจะทำการสุ่มว่าเราจะได้รูปเมมเบอร์คนไหน โดยโอกาสได้รูปเมมเบอร์ที่เราเลือกไว้จะสูงกว่าเมมเบอร์คนอื่น
  2. รูปโพลารอยด์จ่าหน้าถึงคนที่ได้รับ เมมเบอร์แต่ละคนจะมี 3 รูปเท่านั้น สุ่มจากทุกโค้ดที่เลือกเมมเบอร์คนนั้นๆ คนที่สุ่มได้จะได้รับการติดต่อในวันที่ 27 มกราคม

สามารถลงทะเบียนระบบสุ่มได้ที่ https://akb48lot.jp/

**ทาง Lobby48 จะทำไกด์แนะนำการใช้งานระบบสุ่มในภายหลัง

กำหนดการ

  • เปิดให้ลงทะเบียน: วันที่ 8 มกราคม ตั้งแต่เวลา 16:00 น. ตามเวลาประเทศไทย
  • ลงสุ่ม: 12 มกราคม 11:00 น. ถึง 25 มกราคม 21:59 น. ตามเวลาประเทศไทย
  • เข้าใช้งานระบบ (รวมถึงดาวน์โหลดรูปที่สุ่มได้): 12 มกราคม 11:00 น. ถึง 31 มกราคม 21:59 น.

เมมเบอร์ที่เข้าร่วม

ทีม A
คาโต้ เรนะ, ซาโต้ มินามิ, สึซึกิ คุรุมิ, ทากุจิ มานากะ, จิบะ เอรี่, นิชิคาวะ เรย์, มุไคจิ มิอง, ยามาเนะ สึซึฮะ, โยโกยามะ ยุย

ทีม K
อิจิคาวะ มานามิ, โคมิยามะ ฮารุกะ, นากาโทโมะ อายามิ, มิเนกิชิ มินามิ, มุโต้ โอริน, มุโต้ โทมุ, โมกิ ชิโนบุ, ยาสุดะ คานะ

ทีม B
อิวาตาเตะ ซาโฮะ, โอโมริ มาโฮะ, โอยะ ชิซึกะ, คาชิวากิ ยูกิ, คิตาซาวะ ซากิ, คุโบะ ซาโตเนะ, ซาซากิ ยูคาริ, ทานิกุจิ เมกุ, ฟุคุโอกะ เซย์นะ, ยามาเบะ อายุ

ทีม 4
อาซาอิ นานามิ, อินากาคิ คาโอริ, โอโมริ มิยุ, โอคาดะ นานะ, ทาดะ เคียวกะ, มาจาริน, มุรายามะ ยุยริ, ยามาอุจิ มิซึกิ

ทีม 8
ซาคากุจิ นางิสะ, โยโกยามะ ยุย , โอคาเบะ ริน, ทาฮาคาชิ อายาเนะ, โยชิคาวะ นานาเสะ, โอกุริ ยุย, โอดะ เอรินะ, นากาโนะ เซริกะ, โอนิชิ โมโมกะ, ชิตาโอะ มิอุ, เกียวเต็น ยูรินะ, คุราโน่ นารุมิ

 

ที่มา: AKB48 Blog