AKB48 ร่วมกับบริษัท nano universe บริษัทเครื่องแต่งกายชาย และบริษัท Osare Company บริษัทที่ออกแบบเครื่องแต่งกายให้วง AKB48 ประกาศรายการพิเศษ Image Change 48 ฉายทาง YouTube โดยเมมเบอร์ AKB48 มุไคจิ มิอง, ชิตาโอะ มิอุ และ โอดะ เอรินะ จะมาพูดคุยเรื่องแฟชั่น รวมถึงการจับคู่เสื้อผ้าต่างๆ ร่วมกับ วาดะ ฮายาโตะ จากบริษัท nano universe และ คายาโนะ ชิโนบุ จากบริษัท Osare Company

รายการนี้เกิดจากรายการ Miion Soukantoku no Gakuya (ห้องแต่งตัวของโซคังโตคุมี่อง) รายการประจำของ OUC48 ที่มุไคจิ มิอง โซคังโตคุของ AKB48 Group จะมาพูดคุยเรื่องต่างๆ กับเมมเบอร์ในวง AKB48 ที่มาเป็นแขกทุกๆ อาทิตย์โดยไม่ทราบมาก่อนว่าใครจะมาเป็นแขกบ้าง โดยในรายการวันที่ 12 กรกฎาคม มีแขกรับเชิญเป็น ชิตาโอะ มิอุ, โอดะ เอรินะ และแขกพิเศษ คายาโนะ ชิโนบุ ผู้รับผิดชอบเครื่องแต่งกายของวง AKB48 และประธานบริษัท Osare Company และได้มีช่วงที่คุยกันถึงแฟชั่นเพศตรงข้ามที่ชอบ หลังจากจบรายการ ชิโนบุเลยได้ติดต่อไปทาง nano unniverse เลยเกิดเป็นรายการพิเศษรายการนี้ขึ้นมา

Image Change 48 จะฉายตอนแรกวันอังคารที่ 28 กรกฎาคม 2020 เวลา 16:00 (ตามเวลาประเทศไทย) โดยเบื้องต้นมีกำหนดฉาย 2 สัปดาห์ สามารถรับชมได้ทาง YouTube ของ nano universe 

 

คอมเมนต์จากเมมเบอร์

มุไคจิ มิอง

ปกติพวกเราเมมเบอร์ AKB48 ไม่ค่อยมีโอกาสได้คุยเรื่องแฟชั่นผู้ชายเท่าไร คิดว่าการจะได้มารู้ว่าเมมเบอร์แต่ละคนชอบแบบไหนนี่เป็นโอกาสที่หายากสุดๆ เลยค่ะ! ครั้งนี้พวกเราได้เรียนรู้ด้วยว่าสีหรือสไตล์แบบไหนกำลังเป็นที่นิยม มาเรียนรู้เกี่ยวกับแฟชั่นไปด้วยกันกับพวกเราในรายการนี้กันนะคะ!

ชิตาโอะ มิอุ

แน่นอนว่าจะได้ความรู้เรื่องแฟชั่นกลับไปแน่ๆ ค่ะ แต่คิดว่าประเด็นที่น่าสนใจคือการที่จะได้รู้ “แฟชั่นที่พวกเราเมมเบอร์ AKB48 ชอบ” ค่ะ!! ถ้าแฟนๆ ได้ใช้อ้างอิงเวลาเลือกชุดใส่ตอนมาหาพวกเราในงานจับมือต่างๆ ก็จะดีใจค่ะ(o^^o)  ท่านที่ไม่สนใจแฟชั่นเลย ก็ขอให้ใช้โอกาสนี้มาชอบแฟชั่นผ่านรายการนี้ค่ะ
ดูกันด้วยนะคะ♡

โอดะ เอรินะ

เสื้อผ้ามีหลากสีและหลายรูปแบบ เลยคิดว่าคงมีคนที่ลังเลว่าควรจะใส่ชุดแบบไหนดีอยู่เยอะค่ะ จริงๆ แล้วฉันเองก็เป็นหนึ่งในนั้นเหมือนกันค่ะ!
ในรายการนี้จะได้เห็นการจับคู่เสื้อผ้าหลายรูปแบบ ได้แนวทางเพิ่มขึ้นแน่นอนค่ะ
แต่ที่เหนือสิ่งอื่นใดคือการที่ได้มาดูเมมเบอร์และคายาโนะ ชิโนบุซัง และวาดะซังจาก nano universe มาคุยเรื่องแฟชั่นกันอย่างสนุกสนานค่ะ อยากให้มาดูกันเยอะๆ เลยค่ะ!

 

ที่มา: AKB48 Blog